Sạt lở nghiêm trọng ở Hòa Bình: Tìm thấy thi thể người mẹ đang ôm chặt con trai

Thi thể 3 mẹ con trong vụ sạt lở nghiêm trọng ở xóm Khanh, Tân Lạc, Hòa Bình vừa được tìm thấy sáng nay (15.10), theo đó thi thể người mẹ được lực lượng chức năng phát hiện trong tư thế đang ôm chặt người con trai nhỏ.

 Lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân còn lại trong vụ sạt lở kinh hoàng.

Thông tin với báo chí, ông Đinh Công Sứ - Chủ tịch UBND Huyện Tân Lạc, Hòa Bình cho biết sáng nay tiếp tục công tác tìm kiếm những nạn nhân xấu số còn bị chôn vùi trong vụ sạt lở nghiêm trọng, đến 9h, thi thể của 3 mẹ con đã được tìm thấy trong đống đổ nát.

Ông Sứ cho biết: "Nạn nhân được xác định là 3 mẹ con, chúng tôi đã khám nghiệm tử thi và bàn giao cho gia đình ngay trong sáng nay". Nạn nhân đầu tiên được tìm thấy ngay dưới chân thác Khanh ban đầu được xác định là cháu Bùi Thị Soan (9 tuổi). Đến khoảng 10h, thi thể bà Bùi Thị Sinh (36 tuổi) và cháu Đinh Công Thắng hơn 3 tháng tuổi tiếp tục được phát hiện, theo đó thi thể thì người mẹ được lực lượng chức năng phát hiện trong tư thế đang ôm chặt người con trai nhỏ.

Như vậy đến thời điểm này, vẫn còn 5 thi thể chưa được tìm thấy, lực lượng chức năng đang dốc toàn bộ sức lực và vật lực tiếp tục công tác tìm kiếm. Trước đó vào lúc 1h10 rạng sáng 12.10, tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình xảy ra vụ sạt lở nghiêm trọng, vùi lấp 18 người và 7 nhà sàn.

Theo Nguyễn Hà - Phạm Dung/Báo Lao động

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều