Tai nạn nghiêm trọng tại Phong Nha: Thêm 2 nạn nhân nữa tử vong ​

Đến 17h30 phút ngày 26/7, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cho biết, vừa có thêm 2 bệnh nhân nữa tử vong trong vụ tai nạn nghiêm trọng tại Phong Nha - Kẻ Bàng.

Đến cuối giờ chiều ngày 26.7, công tác cứu chữa các nạn nhân và khắc phục hậu quả vụ TNGT nghiêm trọng tại Phong Nha - Kẻ Bàng đang được triển khai rất khẩn trương. 

Theo thống kê ban đầu, trên xe bị nạn có 40 người là cựu học sinh trường PTTH Đồng Hới khóa 1987 - 1990 đi du lịch nhân kỷ niệm 30 năm ngày ra trường. 

Hàng chục nạn nhân còn lại đã được bệnh viện triển khai cấp cứu ở các chuyên khoa, lực lượng y bác sĩ đã được huy động tổng lực để cứu các nạn nhân. 

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Lê Phi Long

Tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới, có 26 nạn nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng nặng, các nạn nhân khác bị nhẹ hơn được cấp cứu tại các bệnh viện và trung tâm y tế tuyến huyện. 

Đặc biệt, trong số các nạn nhân đang cấp cứu, hiện có 2 người nữa đang trong tình trạng rất nặng. 

Như Lao Động đã liên tục thông tin, tai nạn xảy ra vào khoảng 10h ngày 26.7 trên đường Hồ Chí Minh nhánh Tây đoạn gần cầu Trạ Ang thuộc Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng khi xe ôtô loại 45 chỗ mang BKS 73B – 009.25 khi đang xuống dốc, qua khúc cua thì xe bị lật. 

Theo LÊ PHI LONG/Báo Lao động

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều