Tạp chí Mặt trận tiếp tục bám sát các chương trình hành động của Mặt trận Trung ương

(Mặt trận) - Chiều ngày 20/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh đã đến thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Mặt trận nhân dịp Kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018).

Đến thăm, chúc mừng Tạp chí Mặt trận, Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký Hầu A Lềnh gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Mặt trận. PCT-TTK Hầu A Lềnh đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Tạp chí Mặt trận thời gian qua trong việc tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các chương trình hành động do MTTQ Việt Nam chủ trì, đặc biệt là trong việc tuyên truyền Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Nghị quyết 04-NQ/TW (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ và công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, từ đó đảm bảo quốc phòng an ninh, góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

PCT-TTK Hầu A Lềnh cũng cho rằng, các cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Mặt trận đã luôn chủ động phản ánh thông tin, tuyền truyền kịp thời những hoạt động của MTTQ các cấp, công tác phối hợp của MTTQ với các cơ quan đoàn thể, các tổ chức thành viên, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của MTTQ, khẳng định vị thế và vai trò của Mặt trận.

Là một trong các cơ quan ngôn luận của MTTQ Việt Nam, PCT-TTK Hầu A Lềnh mong muốn, mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Mặt trận luôn giữ vững ngọn lửa đam mê với nghề nghiệp, có tâm sáng, ngòi bút sắc bén để truyền tải những thông tin hữu ích tới bạn đọc cả nước, phát huy bản lĩnh chính trị và đạo đức nhà báo. Mỗi bài viết phải luôn đảm bảo tính đúng đắn, mang tính định hướng dự luận, là nơi nhân dân gửi gắm niềm tin, chuyển tải chân thực nhất tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Đối với công tác quan lý, điều hành, lãnh đạo Tạp chí Mặt trận, theo PCT-TTK Hầu A Lềnh, cần chú trọng hơn nữa đến việc củng cố tổ chức bộ máy, nhân sự; thường xuyên quan tâm đến việc định hướng tư tưởng chính trị, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; nâng cao đời sống vật chất và tinh thần; tạo môi trường làm việc lành mạnh để mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên Tạp chí yên tâm công tác.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm, sự động viên của PCT-TTK Hầu A Lềnh, nhà báo Vũ Văn Tiến, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Mặt trận khẳng định, Tạp chí Mặt trận trong thời gian tới sẽ tiếp tục đổi mới về tổ chức bộ máy, nội dung, hình thức cũng như phương thức hoạt động.

Tổng Biên tập Vũ Văn Tiến Mặc chia sẻ, dù còn nhiều khó khăn, nhưng trong thời gian qua, Tạp chí đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ của Đảng đoàn, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam giao phó, là nhịp cầu đưa công tác Mặt trận đến với nhân dân và gửi gắm những tâm tư, tình cảm của nhân dân tới những người làm công tác Mặt trận; kịp thời tuyên truyền các cuộc vận động, các phong trào thi đua do Mặt trận phát động. Bên cạnh các bài viết chuyên sâu, có ý nghĩa tổng kết kinh nghiệm thực tiễn trong công tác Mặt trận thì các tin, bài hoạt động của Ban Thường trực đều được đăng tải kịp thời lên Tạp chí điện tử Mặt trận.

Thời gian tới, Tổng Biên tập Vũ Văn Tiến khẳng định: Mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Mặt trận sẽ nỗ lực hết mình để đưa Tạp chí ngày càng lớn mạnh.

Phương Hà - Ảnh Kỳ Anh

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều