Thêm nhiều nguồn lực hỗ trợ lâu dài cho bà con vùng lũ

(Mặt trận) - Ngày 11/11, bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam đã tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, mưa lũ, từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam số tiền 158,56 triệu đồng.
  Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Trân trọng cảm ơn những tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, người lao động Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định, số tiền ủng hộ là nguồn lực quan trọng, giúp chính quyền địa phương các tỉnh miền Trung khắc phục thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra.

Bên cạnh việc giải quyết những khó khăn trước mắt cho bà con như hỗ trợ lương thực, nước sạch, nhu yếu phẩm, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho biết, việc tái thiết kinh tế, tạo sinh kế giúp bà con sớm ổn định cuộc sống và những công việc như hỗ trợ để sửa chữa nhà cửa, xây dựng trường học, trang bị đồ dùng học tập cho các em học sinh có đủ điều kiện để đi học trở lại,... không những cần nguồn lực lớn mà còn phải thực hiện trong thời gian lâu dài.

Chính vì vậy, người dân vùng lũ sẽ cần nhiều hơn nữa những tấm lòng, những sự sẻ chia để bà con có thêm nguồn lực vượt qua khó khăn.

Đối với sự ủng hộ của nhân dân cả nước hướng về các tỉnh vùng lũ, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cho rằng, số tiền này không chỉ dừng lại ở giá trị vật chất mà trân quý hơn là tấm lòng của người dân Việt Nam, của những người lao động trong cơ quan cùng gửi gắm niềm tin đến Mặt trận.

Từ sự tin tưởng đó, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh cam kết, toàn bộ số tiền tiếp nhận được sẽ được UBTƯ MTTQ Việt Nam và Ban Cứu trợ Trung ương phân bổ công khai, minh bạch theo tinh thần phân bổ tới tận tay bà con các tỉnh đang chịu thiệt hại nặng nề bởi mưa lũ theo đúng quy định của pháp luật.

Khẳng định truyền thống tốt đẹp “tương thân thương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc một lần nữa lại được phát huy, lan tỏa mạnh mẽ trong các cơ quan, doanh nghiệp, công đoàn, người lao động cùng hướng về đồng bào miền Trung, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh mong muốn sẽ có nhiều hơn nữa những tấm lòng, những sự sẻ chia, những hành động thiện nguyện để bà con vùng lũ có thêm nguồn lực vượt qua khó khăn, khôi phục lại cuộc sống khi cơn lũ đi qua.

 Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH Kinh doanh ô tô, xe máy Kường Ngân. 
Trong ngày 11/11, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH Kinh doanh ô tô, xe máy Kường Ngân số tiền 50 triệu đồng.
 Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Trung tâm truyền hình Thông tấn, TTXVN. 
Trước đó, ngày 10/11, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ từ Trung tâm truyền hình Thông tấn (TTXVN) số tiền 50 triệu đồng, Công ty TNHH Thương mại Dược phẩm Phương Linh ủng hộ 35 triệu đồng.
 Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ Công ty CP Giải pháp Thiên Hoàng.
  Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ Elipsport.
 Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ Công ty CP Năng lượng và Môi trường Vicem. 
 Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ Ủy ban Hòa bình Việt Nam. 
Phó Chủ tịch Nguyễn Hữu Dũng tiếp nhận ủng hộ từ Elipsport số tiền 400 triệu đồng, Công ty CP Giải pháp Thiên Hoàng ủng hộ 30,25 triệu đồng, Ủy ban Hòa bình Việt Nam ủng hộ 9 triệu đồng, Công ty CP Năng lượng và Môi trường Vicem ủng hộ 67 triệu đồng, Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam ủng hộ 10 triệu đồng.
 Tiếp nhận ủng hộ từ Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam. 

Tiến Đạt

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều