Thời tiết ngày hôm nay: Nhiều tỉnh, thành phố có mưa

Các tỉnh thành phố phía Bắc trời nhiều mây, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, các tỉnh thành miền Nam trời nắng nóng.

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia dự báo thời tiết ngày và đêm 17/3:

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Đông Nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác; riêng khu Tây Bắc có mây, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 30-33 độ, riêng khu Tây Bắc 33-36 độ, có nơi 36 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông; riêng vùng núi và khu Đông Bắc có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 23-26 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ, có nơi trên 31 độ.

 

Nhiều tỉnh, thành phố chiều và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Ảnh TTXVN

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, ngày nắng nóng; chiều tối và đêm phía Bắc có mưa rào và dông rải rác, phía Nam có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 24-27 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 34-37 độ, riêng vùng núi có nơi trên 38 độ.

Đà Nẵng - Bình Thuận: Có mây, ngày nắng; phía Bắc có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 33-36 độ, phía Bắc có nơi trên 37 độ.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 31 - 34 độ, có nơi trên 34 độ.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và dông rải rác, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 25-28 độ. Nhiệt độ cao nhất từ 32 - 35 độ.

Theo VOV.VN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều