Thông tin thêm về vụ sập tường ở Đồng Nai khiến 10 người thiệt mạng

Vụ sập tường công trình ở Đồng Nai làm 10 người chết và 14 người phải nhập viện.


Liên quan đến vụ tai nạn lao động khiến nhiều người tử vong và bị thương xảy ra trong khu công nghiệp Giang Điền, Trảng Bom, Thượng tá Nguyễn Văn Hải, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ PC07, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, hiện công tác cứu hộ cứu nạn đến cuối giờ chiều nay đã kết thúc.

 

Lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm nạn nhân trong đống đổ nát.

Theo Thượng tá Nguyễn Văn Hải, vụ tai nạn sập tường bao nhà xưởng xảy ra khoảng 14h chiều qua tại Công ty CP AV Healthcare (Hàn Quốc) nằm trong khu công nghiệp Giang Điền, Trảng Bom.

Đến thời điểm này đã có 10 người chết. Trong đó, 8 người chết tại hiện trường, 2 người chết tại Trung tâm Y tế huyện Trảng Bom và 14 người nhập viện.

Cũng theo thông tin từ Thượng tá Hải thì hiện trường là bức tường xây gạch đôi cao khoảng 14m và dài khoảng 60m bị đổ sập 1 bên. Ngay sau khi nhận được tin báo Công an tỉnh Đồng Nai đã huy động hàng chục chiến sĩ phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn cùng khoảng 10 máy cuốc để đào bới tìm kiếm các nạn nhân bị vùi trong đống đổ nát. Vào thời điểm tường bị sập có gió mạnh. Đến cuối giờ chiều qua công tác tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ đã hoàn tất.

"Lúc bị tai nạn họ rất hoảng loạn, nhiều người xỉu, đất đá văng đập vào người. Chúng tôi chuyển sang trung tâm y tế Trảng Bom và Bệnh viện Thống Nhất. Hiện nay một số người đã khỏi và về nhà", Thượng tá Nguyễn Văn Hải cho biết.

Liên quan đến vụ việc trên Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai Huỳnh Văn Tịnh cho hay, đây vụ vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng. Lực lượng chức năng sẽ sớm xác định nguyên nhân vụ việc.

Theo Tỷ Huỳnh - Việt Đức/VOV-TPHCM

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều