Tiếp nhận trang thiết bị y tế ủng hộ tuyến đầu chống dịch

(Mặt trận) - Ngày 24/12, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đã tiếp nhận ủng hộ trang thiết bị y tế cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ Công ty TNHH Thiết bị Minh Tâm trị giá tương đương hơn 4,6 tỷ đồng.
  Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH Minh Tâm.
Tiếp nhận số tiền từ đơn vị tài trợ, thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh gửi lời cảm ơn tới toàn thể cán bộ, nhân viên của Công ty đã dành sự quan tâm, đóng góp đến MTTQ Việt Nam để đồng hành cùng người dân cả nước đẩy lùi dịch bệnh, tái thiết nền kinh tế.

“Mỗi lần đón nhận sự chung tay của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm... là một lần những người làm công tác Mặt trận cảm thấy sự ấm áp của tinh thần tương thân tương ái, tinh thần chia ngọt sẻ bùi trước những khó khăn mà đất nước đang phải trải qua. Đây chính là sự động viên to lớn đối với lực lượng tuyến đầu nơi chống dịch và với những người đang chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh gây ra”, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh chia sẻ.

Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nặng nề tới các doanh nghiệp, người dân. Trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp đang phải gồng mình để chống dịch nhưng với tinh thần tương thân tương ái, đã có nhiều cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân ở trong và ngoài nước đã cùng chung tay ủng hộ nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch. Tấm lòng thơm thảo, nghĩa tình của Công ty rất đáng quý, đáng trân trọng.

 Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh trao thư cám ơn tới Công ty. 
Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định, mặc dù trong tình hình hiện nay, xu hướng và phương châm của Việt Nam là thích ứng linh hoạt, an toàn để kiểm soát dịch bệnh nhưng để đáp ứng được yêu cầu đó thì công tác phòng, chống dịch phải được đặt lên hàng đầu. Các trang thiết bị y tế đảm bảo phòng, chống dịch rất quan trọng và vô cùng cần thiết. Để đáp ứng được điều kiện đó, ngoài ngân sách Nhà nước rất cần sự trợ giúp của toàn xã hội để Chính phủ và các địa phương có thêm nguồn lực phòng, chống dịch bệnh Covid-19 cũng như tạo đà để phục hồi nền kinh tế.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định, Công ty vừa thực hiện sứ mệnh kinh doanh các trang thiết bị y tế nhưng cũng luôn tận tâm, đồng hành, sẻ chia cùng đất nước. Với tình đồng chí, nghĩa đồng bào, Công ty đã luôn đồng hành, tạo ra nguồn lực để đất nước vượt qua giai đoạn khó khăn.

Với những trang thiết bị mà Công ty ủng hộ, UBTƯ MTTQ Việt Nam sẽ rà soát nơi nào thực sự cần thiết mà đang thiếu trang thiết bị thì sẽ hỗ trợ một cách kịp thời nhất.

N.Phượng

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều