Tiếp tục nhân lên những nghĩa cử cao đẹp

(Mặt trận) - Ngày 9/4, trân trọng cảm ơn những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp đã hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài nhấn mạnh, trong bộn bề công việc, không phải lúc nào chúng ta cũng cảm nhận được những tấm lòng sẻ chia và luôn vì cộng đồng như vậy. Nếu mỗi người cùng làm một việc nhân nghĩa thì xã hội sẽ nhân lên rất nhiều điều tốt đẹp và sẽ tạo thành sức mạnh to lớn để đẩy lùi dịch bệnh.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ từ các đơn vị, doanh nghiệp.

Thay mặt Ban Thường trực UBTƯ MTTQ Việt Nam, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài đã tiếp nhận ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 từ Công ty TNHH Ariston Thermo Việt Nam 200 bình nước nóng trị giá 650 triệu đồng; Nhóm những người đam mê và bảo tồn gà nòi Việt Nam ủng hộ 175 triệu đồng; Trung tâm phân phối Dược phẩm và Trang thiết bị Y tế Hapu - Hà Nội ủng hộ 150 triệu đồng, 6.800 khẩu trang y tế, 10 bộ quần áo bảo hộ y tế; Tập đoàn Mường Thanh ủng hộ 100 tấn gạo; Nhà thuốc XanhPha ủng hộ 300 hộ bảo hộ, 100 chai nước sát khuẩn trị giá 60 triệu đồng.

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài trân trọng gửi lời cám ơn tới các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp và cá nhân đã hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng, cũng như hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Đoàn Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam để chung tay đóng góp thêm nhiều nguồn lực phục vụ công tác phòng, chống dịch.

“Mặc dù, trước tác động của dịch bệnh, nhiều đơn vị, doanh nghiệp đang phải đối mặt với khó khăn, sản xuất bị đình trệ nhưng vượt qua những khó khăn đó, mỗi đơn vị vẫn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, đề cao trách nhiệm xã hội, chung tay tạo nguồn lực cùng Chính phủ phòng, chống dịch”, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ.

Theo Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài, hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn đang có nhiều diễn biến phức tạp, nhiều nước trên thế giới đang phải đối mặt với tình trạng khủng hoảng y tế trầm trọng. Trong bối cảnh đó, Đảng, Nhà nước ta đã có những chỉ đạo quyết liệt, quyết đoán và mạnh mẽ. Việt Nam đang từng bước kiểm soát, hạn chế sự lây lan của dịch bệnh ra cộng đồng; đặc biệt là luôn đặt sự an toàn của người dân lên hàng đầu. Để làm được điều đó rất cần có sự đồng thuận từ phía nhân dân, mỗi người dân cần có ý thức tự bảo vệ mình trong phòng, chống dịch và tuân thủ hơn nữa chủ trương của Đảng, chính sách của Nhà nước và Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ cùng các quy định phòng bệnh của Bộ Y tế.

“Trong bộn bề công việc, không phải lúc nào chúng ta cũng cảm nhận được những tấm lòng sẻ chia, luôn vì cộng đồng như vậy. Nhưng hơn bao giờ hết, tại thời điểm này, tinh thần dân tộc một lần nữa lại được khơi dậy mạnh mẽ, tinh thần ấy sẽ động viên nhân dân đồng lòng để cùng nhau vượt qua khó khăn. Mỗi người dân Việt Nam chỉ cần đóng góp một chút tiền bạc, trí tuệ, công sức… thì sẽ tạo thành sức mạnh to lớn để đẩy lùi dịch bệnh”, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài chia sẻ.

Khẳng định từ số tiền, hàng ủng hộ và đăng ký ủng hộ mà các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức cá nhân và nhà hảo tâm ở trong và ngoài nước tin tưởng gửi tới Mặt trận sẽ được UBTƯ MTTQ Việt Nam phân bổ kịp thời tới đội ngũ những người đang ở tuyến đầu chống dịch và các địa điểm cách ly trên cả nước, Phó Chủ tịch Phùng Khánh Tài mong muốn, thời gian tới, tinh thần tương thân tương ái trong cộng đồng sẽ tiếp tục được lan tỏa hơn nữa bởi mỗi người cùng làm một việc nhân nghĩa thì xã hội sẽ nhân lên rất nhiều điều tốt đẹp và sẽ tạo thành sức mạnh to lớn để đẩy lùi dịch bệnh.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Phùng Khánh Tài tiếp nhận ủng hộ.

Hương Diệp

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều