Trao Quyết định bổ nhiệm lại Thư ký Tòa soạn Tạp chí Mặt trận

(Mặt trận) - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Hữu Dũng vừa ký Quyết định bổ nhiệm lại nhà báo Nguyễn Thị Thu Thảo làm Thư ký Tòa soạn Tạp chí Mặt trận, cơ quan Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Sáng 13/12, Lễ trao Quyết định bổ nhiệm lại chức danh Thư ký Tòa soạn Tạp chí Mặt trận cho nhà báo Nguyễn Thị Thu Thảo đã diễn ra tại trụ sở toà soạn, 59 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ông Vũ Văn Tiến trao Quyết định bổ nhiệm lại chức danh Thư ký Tòa soạn Tạp chí Mặt trận cho nhà báo Nguyễn Thị Thu Thảo.

Theo Quyết định bổ nhiệm lại, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 5/8/2019.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Văn Tiến, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo cơ quan Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, kiêm Tổng Biên tập Tạp chí Mặt trận đánh giá, nhà báo Nguyễn Thị Thu Thảo là người có chuyên môn, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ báo chí; luôn nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và với các hoạt động của đơn vị.

Nhà báo Nguyễn Thị Thu Thảo cũng luôn có ý thức học hỏi và phấn đấu vươn lên trong công tác chuyên môn, cũng như trong các hoạt động tập thể khác.

Ngoài nhiệm vụ được phân công theo mảng công việc phụ trách, nhà báo Nguyễn Thị Thu Thảo còn tham gia nhiều công tác khác, như giữ cương vị Phó Bí thư Chi bộ, Phó Thư ký Chi hội Nhà báo và Chủ tịch Công đoàn Tạp chí Mặt trận.   

Các cán bộ, phóng viên, nhân viên Tạp chí Mặt trận chúc mừng nhà báo Nguyễn Thị Thu Thảo.

Trước khi được bổ nhiệm và bổ nhiệm lại chức vụ Thư ký Tòa soạn Tạp chí Mặt trận, nhà báo Nguyễn Thị Thu Thảo (sinh năm 1975, quê quán Vĩnh Phúc) từng công tác tại Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc với vai trò phóng viên trong nhiều năm. Từ năm 2006, nhà báo Nguyễn Thị Thu Thảo chuyển đến công tác tại Tạp chí Mặt trận với vai trò phóng viên, biên tập viên, và đã có nhiều đóng góp trong việc xây dựng và phát triển Tạp chí Mặt trận thành một tờ tạp chí có uy tín như hiện nay.

Nhà báo Nguyễn Thị Thu Thảo hiện có học vị Thạc sĩ Báo chí học, trình độ lý luận chính trị cao cấp.

Đỗ Đông

()

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều