Trưởng Ban Tổ chức Trung ương mong ông Nguyễn Xuân Anh sẽ phấn đấu là Đảng viên tốt

“Là một người trẻ, năng động, tôi mong rằng đồng chí Nguyễn Xuân Anh sẽ rút được những bài học sâu sắc trong công tác để phấn đấu vươn lên, tiếp tục là một Đảng viên có nghị lực, có bản lĩnh chính trị, là người Đảng viên tốt”, ông Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Tổ chức Trung ương chia sẻ.

 Ông Nguyễn Xuân Anh. Ảnh: VOV.

Sáng 7.10, tại Hội nghị công bố Quyết định của Bộ Chính trị về công tác cán bộ tại TP. Đà Nẵng, ông Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương đã có đôi lời chia sẻ với ông Nguyễn Xuân Anh

“Mong rằng đồng chí vượt qua những khó khăn. Là một người trẻ, năng động, sáng tạo, hy vọng đồng chí sẽ rút được những bài học sâu sắc để phấn đấu vươn lên, tiếp tục là người Đảng viên tốt”.

 Ông Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương trao quyết định Bí thư Đà Nẵng cho ông Trương Quang Nghĩa. Ảnh: AT

Ông Chính cũng dành đôi lời chia sẻ với gia đình ông Xuân Anh: “Là một gia đình có truyền thống Cách mạng, đã có những đóng góp nhất định cho Đà Nẵng, cho nhà nước, mong các đồng chí trong Ban chấp hành, Thường vụ Thảnh uỷ và nhân dân Đà Nẵng tiếp tục giúp đỡ đồng chí Nguyễn Xuân Anh trong thời gian tới”.

Trước đó, trong phát biểu giao nhiệm vụ cho tân Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa với vai trò mới là Bí thư Đà Nẵng, ông Chính dành sự tin tưởng rằng đồng chí Nghĩa có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực công tác, am hiểu tình hình đội ngũ cán bộ thành phố Đà Nẵng, từng có 2 năm giữ chức Phó Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng.

 Ông Trương Quang Nghĩa nhận chức tân Bí thư TP. Đà Nẵng. Ảnh: AT

Bên cạnh đó, ông Trương Quang Nghĩa là người con của đất Quảng Nam, trưởng thành trong quân ngũ được đào tạo cơ bản, là người cán bộ có phẩm chất đạo đức chính trị, lối sống gương mẫu, trong sáng, có kiến thức chuyên môn phù hợp với chuyên môn.

"Trên cương vị mới là Bí thư Thành uỷ TP. Đà Nẵng, với sự giúp đỡ tận tâm tận tình Đảng bộ, chính quyền, sự ủng hộ của nhân dân thành phố Đà Nẵng, Bộ Chính trị và cá nhân tôi tin tưởng đồng chí Trương Quang Nghĩa đoàn kết, lãnh đạo quân và dân TP phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2017, xây dựng TP. Đà Nẵng năng động, sáng tạo, phát triển nhanh, bền vững, là đầu tàu kinh tế miền Trung và cả nước.

Tôi cũng mong rằng các thế hệ lãnh đạo TP. Đà Nẵng với kinh nghiệm sẽ giúp đỡ, chỉ bảo tận tình để góp phần giúp thế hệ lãnh đạo hiện nay hoàn thành nhiệm vụ. Mà trước mắt là lãnh đạo tổ chức thành công Tuần lễ cấp cao APEC vào tháng 11 tới đây”, ông Chính phát biểu.

Theo Thùy Trang/Báo Lao động

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều