Vụ cả họ làm quan: Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Bình yêu cầu làm rõ

Sau khi nhận được thông tin phản ánh của báo chí, Tỉnh ủy Quảng Bình đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vào cuộc.

Những ngày qua, dư luận tỉnh Quảng Bình xôn xao thông tin ông Đậu Minh Ngọc, Bí thư Huyện ủy Quảng Trạch đưa nhiều người thân vào làm việc tại các cơ quan Nhà nước ở huyện này. Ông Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình cho biết, đang chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy xác minh thông tin này.

 Trụ sở Huyện ủy Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, nơi ông Đậu Minh Ngọc làm việc .

Theo phản ánh, ông Dương Thanh Hải, con chú vợ ông Ngọc, được bổ nhiệm làm Giám đốc Ban Quản lý các công trình công cộng huyện, bà Võ Thị Phương Như, cháu ruột ông Ngọc được chuyển từ doanh nghiệp về làm kế toán huyện, chồng bà Như là ông Phạm Minh Hùng giữ chức Bí thư Đảng ủy xã Phù Hóa. 3 người đương chức Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Trạch đều là bà con với ông Đậu Minh Ngọc và vợ ông Ngọc. Ngoài ra còn nhiều trường hợp người thân Bí thư Huyện ủy Quảng Trạch được điều chuyển bất thường.

Ông Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình cho biết, sau khi nhận được thông tin phản ánh của báo chí, Tỉnh ủy đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy vào cuộc, khi có kết luận chính thức sẽ công khai trước nhân dân và dư luận. “Hiện nay, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đang làm các bước theo quy trình, sai phạm đến đâu thì tùy theo tính chất, mức độ để xử lý theo quy định của Đảng và pháp luật”, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình khẳng định.

Theo CTV Thanh Tuấn/VOV- Miền Trung

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều