Bộ ba bảo chứng kinh doanh chắc thắng tại Vinhomes Golden Avenue

(Mặt trận) - Vinhomes Golden Avenue đã và đang thu hút nhiều nhà đầu tư, đơn vị kinh doanh hội tụ về Móng Cái nhờ bảo chứng từ sự hiện diện của các thương hiệu chủ lực trong hệ sinh thái Vingroup, với công thức thành công đã được chứng minh hiệu quả tại nhiều dự án khác trên cả nước.

Mô hình vượt trội theo công thức thành công của Vincom Retail

Vincom Retail - thương hiệu bất động sản bán lẻ số 1 Việt Nam từng gặt hái nhiều thành công tại những điểm đến hot nhất miền Bắc, như Grand World của Ocean City hay Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên của Vinhomes Royal Island (Hải Phòng). Nhờ quy hoạch bài bản, vận hành chuyên nghiệp, những tọa độ mua sắm - vui chơi giải trí - trải nghiệm văn hóa này đều ghi nhận những kỷ lục đón khách trong năm 2024. Đơn cử, Grand World đã hút tới 11 triệu lượt khách chỉ trong 10 tháng đầu năm 2024, mang về doanh thu ấn tượng cho các shop thương mại hiện diện tại đây.

Áp dụng công thức thành công này, Vincom Retail đã phát triển phố thương mại Asia Vibe tại Vinhomes Golden Avenue theo mô hình “phố hàng” độc đáo, chưa từng xuất hiện trong khu vực.

 Những khu phố được thiết kế theo chủ đề độc đáo giúp nâng tầm trải nghiệm cho du khách.

Mỗi khu phố thuộc Asia Vibe được kiến tạo theo từng chủ đề riêng biệt cùng những nét kiến trúc, văn hóa đặc trưng, mang tới những hành trình trải nghiệm độc đáo cho du khách. Như Phố Tây Thương Cảng được thiết lập như một điểm đến sôi động 24/7 với hàng loạt quán bar, pub… Trong khi đó, tổ hợp vui chơi giải trí Moscow Zone tái hiện hình ảnh Quảng trường Đỏ đặc trưng của nước Nga. Khu phố Little Shanghai là nơi hội tụ hàng loạt món ăn hấp dẫn từ 2 nền văn hóa ẩm thực Việt - Trung. Còn phố Fastfood & Dessert lại là điểm dừng chân giúp du khách trải nghiệm vạn món ngon trên hành trình khám phá Asia Vibe.

Mô hình độc đáo đã giúp Asia Vibe thu hút nhiều thương hiệu lớn, như KFC, Trung Nguyên Coffee, Nhà hàng Demi, Cửu Cửu, Lẩu cay miệng bự… đổ về Móng Cái. Với các thương hiệu này, kinh nghiệm vận hành và chiến lược hút khách của Vincom Retail chính là bảo chứng cho một khoản đầu tư chắc thắng, tương tự thành công của Grand World hay Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên.

Hút khách 4 mùa nhờ mảnh ghép độc đáo của Vinpearl

Mảnh ghép tiếp theo tạo nên sức hút của Vinhomes Golden Avenue là Cung điện Kỳ sắc bốn mùa tại phân khu Zen Harmony, được vận hành bởi Vinpearl. Đây là tổ hợp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mua sắm, vui chơi đẳng cấp - điểm khởi phát của mô hình du lịch chữa lành “travel wellness” đang trở thành xu hướng trên thế giới.

Tại Cung điện Kỳ sắc bốn mùa, Vinpearl mang đến loạt trải nghiệm đa dạng tại một điểm đến. Có thể kể đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe công nghệ cao bằng dược mỹ phẩm tế bào gốc của Vinmec, dịch vụ tắm khoáng nóng, thưởng thức tinh hoa ẩm thực tại hệ thống nhà hàng 5 sao, vui chơi thỏa thích tại VuiVuiLand và mua sắm “thả ga” tại hệ thống shophouse thương mại thời thượng. Mô hình này được kỳ vọng sẽ thu hút một lượng lớn du khách từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là từ thị trường tỷ dân Trung Quốc ngay kế cận, tạo nên sự sôi động 365 ngày trong năm cho Vinhomes Golden Avenue.

 Cung điện Kỳ sắc bốn mùa sẽ thu hút du khách đến với Vinhomes Golden Avenue 365 ngày/năm.

Dòng khách không ngừng nghỉ với mức chi tiêu cao của Cung điện Kỳ sắc bốn mùa cũng mang lại dòng tiền tiềm năng cho các hoạt động kinh doanh tại Vinhomes Golden Avenue. Đồng thời, cú bắt tay của Vinpearl, Vinmec và Vincom Retail cũng tạo nên một chuỗi những trải nghiệm đặc sắc đủ sức giữ chân hàng triệu du khách từ Việt Nam và Trung Quốc. Đó cũng là bảo chứng “vàng” tiếp theo cho thành công của giới kinh doanh.  

Lợi nhuận kép từ sự đồng hành của Vinhomes

Cộng đồng đầu tư kinh doanh tại Vinhomes Golden Avenue còn nắm chắc khoản lợi nhuận kép nhờ sự đồng hành của Vinhomes. Đơn cử, khách hàng chỉ cần chuẩn bị từ 1,5 tỷ đồng là đã có thể sở hữu căn nhà phố trị giá 4 tỷ đồng, khi tận dụng chính sách hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, với khoản vay lên tới 70% giá trị căn.

 Sự đồng hành của Vinhomes được xem là điểm tựa vững vàng cho nhà đầu tư.

Sau khi sở hữu, nếu ủy quyền khai thác kinh doanh cho Vincom Retail, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi lên tới 30% trong 5 năm, nhờ chính sách cam kết tiền thuê 6%/năm trên giá bán. Tiến độ thanh toán định kỳ 6 tháng/lần giúp khách hàng luôn có một dòng tiền ổn định để tận dùng đầu tư. Khách hàng cũng có thể tự kinh doanh và hưởng chiết khấu lên tới 22% vào giá bán (có điều kiện kèm theo), giúp tối ưu giá trị đầu tư trực tiếp.

Chưa hết, khách hàng còn được hưởng ưu đãi dành riêng cho thành viên VinClub lên tới 1,7% và trở thành chủ sở hữu của hệ sinh thái all-in-one đẳng cấp đã được kiến tạo tại khu đô thị.

Bộ ba bảo chứng vàng kể trên cũng là lý do khiến Vinhomes Golden Avenue trở thành điểm đến đầu tư sôi động trong giai đoạn cuối năm. Nhiều nhà đầu tư đã nhanh chóng sở hữu sản phẩm đầu tư sáng giá để đón đầu dòng khách khổng lồ đến với các lễ hội Giáng sinh, chào đón năm mới và khai trương phố thương mại vào ngày 24/12 tới đây. Xuống tiền sớm sẽ giúp các thương nhân rút ngắn thời gian thu hồi vốn và tận hưởng mức tăng trưởng thần tốc hơn trong năm 2025.

HY

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều