Maxwell Leadership chọn GEIN Academy là đối tác độc quyền tại Việt Nam

(Mặt trận) - Sáng ngày 29/8/2023, Lễ công bố GEIN Academy trở thành đối tác chính thức của Maxwell Leadership tại Việt Nam chính thức được diễn ra. Đây được coi là dấu ấn đậm nét của GEIN Academy trong chặng đường phát triển tới đây. 

Sự kiện công bố ở Hà Nội có sự tham gia theo hình thức trực tuyến của ông Mark Cole - CEO Maxwell Leadership và ông Craig Ratliff , Giám đốc hoạt động quốc tế của Maxwell Leadership. Tại buổi lễ công bố, ông Mark Cole nhấn mạnh, GEIN là đối tác đầu tiên của Maxwell Leadership ở khu vực châu Á và độc quyền tại Việt Nam. 

Đại diện GEIN Academy chia sẻ thông tin về sự kiện tại Lễ công bố - Ảnh: Hoàng Dương

Chia sẻ tại buổi lễ ngày hôm nay, ông Mark Cole - CEO của Maxwell Leadership chia sẻ với phóng viên rằng: "Điều tôi ấn tượng nhất là… Tất cả mọi thứ. Tất cả mọi thứ từ GEIN đều khiến tôi ấn tượng. Từ cách các bạn mặc, cách các bạn ghi chép, năng lượng của các bạn, cách các bạn trao giá trị cho những người bên cạnh bạn. Và đó là những điều làm tôi ấn tượng. Và tôi tin rằng đó là cách mà các bạn giúp người khác trở nên tốt đẹp hơn, giúp cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn."

Bà Nguyễn Diệu Thu, CEO GEIN Academy cho biết: “Chúng tôi trân trọng từng cơ hội, từng sự hợp tác và luôn nỗ lực không ngừng để đưa GEIN phát triển. Điều này không chỉ khẳng định vị thế của công ty ở Việt Nam, ở châu Á mà còn vươn tầm quốc tế”.

Sự kiện quan trọng này được kết nối trực tuyến giữa hai điểm cầu Việt Nam và Hoa Kỳ 

Trong khi đó ông Lang Công Đạt, Fouder GEIN Academy nhấn mạnh: " Sự kiện lần này là bước ngoặt lớn với chúng tôi. Nó là dấu ấn đậm nét trong hành trình phát triền sắp tới. Các bạn sẽ thấy chúng tôi thay đổi hướng đến tương lai mạnh mẽ như thế nào."

Các lãnh đạo của GEIN Academy cũng chia sẻ, hành trình tiến tới việc trở thành đối tác độc quyền của Maxwell Leadership không hề dễ dàng. GEIN Academy đã mất gần một năm để chứng minh năng lực vượt trội, kết quả đào tạo, đạt mọi tiêu chí mà Maxwell Leadership đề ra.

Cũng trong sự kiện công bố này, ông Craig Ratliff - Giám đốc vận hành quốc tế của Maxwell Leadership chia sẻ những tiêu chí mà Maxwell Leadership lựa chọn những đối tác trên khắp thế giới. Đó là 3 tiêu chí: Tổ chức có một hệ thống lãnh đạo tuyệt vời; Tổ chức có sự trao giá trị cho con người một cách tốt nhất; và Tổ chức sẵn sàng cùng Maxwell Leadership thực hiện những sứ mệnh lớn lao. Và chính ông cũng chia sẻ rằng: "GEIN là đối tác tuyệt vời nhất, phù hợp nhất mà chúng tôi có thể tìm được."

 

Được biết, Công ty Cổ phần Sáng kiến Giáo dục Toàn cầu (GEIN Academy) được thành lập vào ngày 30/3/2020 với tầm nhìn và sứ mệnh là thay đổi và chuyển hoá con người Việt Nam dựa theo giá trị 3 gốc: "Đạo đức - Trí tuệ - Nghị lực". Chỉ sau hơn 3 năm hình thành và phát triển, GEIN Academy đã thành công chinh phục hơn 190.000 khách hàng tại hơn 30 quốc gia trên khắp thế giới, cũng như khai trương hơn 100 văn phòng trên khắp Việt Nam, 2 văn phòng tại Nhật Bản và 1 văn phòng tại Mỹ. Bằng sản phẩm Map for Success cùng với đội ngũ chuyên gia Life Coach, nhà thực hành Map for Success được đào tạo bài bản bằng những khoá học và chuyên gia hàng đầu thế giới, hàng ngàn gia đình đã tìm lại hạnh phúc sau nhiều năm mất kết nối, hàng trăm chủ doanh nghiệp, người làm kinh doanh đã tìm ra phương hướng phát triển cho mình, và hàng trăm ngàn người đã tìm được con đường thành công cho chính bản thân mình.

Hoàng Dương

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều