Trung tâm mới phía Đông giải bài toán an cư
Sau nhiều năm phát triển, Hà Nội đã phải đối mặt với hàng loạt bài toán khó như ô nhiễm môi trường, kẹt xe, hạ tầng quá tải, thiếu trường học, bệnh viện, công viên… Để giải quyết những vấn đề này, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội đã phê duyệt kế hoạch giãn dân, giảm mật độ dân số nội thành về các đô thị vệ tinh xung quanh Thủ đô.
Để khuyến khích người dân chuyển về các đô thị mới, Hà Nội đang đẩy nhanh phát triển hệ thống hạ tầng giao thông với 12 cây cầu bắc qua sông Hồng (6 cây cầu hiện hữu, 6 cây cầu dự kiến xây mới), và 2 tuyến Metro trong tương lai.
|
Cầu Vĩnh Tuy 2 đáp ứng nhu cầu vận tải tăng cao giữa trung tâm Thủ đô với phía Bắc và Đông Bắc thành phố. |
Cùng với sự phát triển bứt tốc của hạ tầng giao thông, các đại đô thị phía Đông cũng nhanh chóng hoàn thiện để thu hút cư dân. Nổi bật trong số này là các khu đô thị Vinhomes với hệ thống tiện ích “all in one” từ TTTM, trường học, bệnh viện... đến loạt tiện ích giải trí đẳng cấp đáp ứng trọn vẹn mọi tiêu chí “an cư - làm việc - du lịch - giải trí” của cư dân.
Thực tế, với hệ sinh thái toàn diện, chỉ sau 5 năm, đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 đã thay đổi tâm lý “ngại sang cầu” của gần 60.000 người. Con số này sẽ nhanh chóng tăng lên khi Vinhomes Ocean Park 2 đã bàn giao hơn 80% tổng số căn. Đặc biệt, đầu năm 2024, khi tổ hợp Center Point đi vào hoạt động, diện mạo “quận Kinh đô” - Vinhomes Ocean Park 2 sẽ càng trở nên sầm uất, biến nơi đây trở thành tâm điểm hút luồng dịch chuyển cư dân.
Hơn 200 thương hiệu chuẩn bị khai trương tại Center Point
Tổ hợp Center Point tọa lạc vị trí tại giao điểm của 3 đại lộ huyết mạch, kết nối thuận lợi với các cụm dân cư như đại lộ San Hô (rộng 51m), đại lộ Ngọc Trai (rộng 51m) và đường Đại Dương (rộng 30m). Đây cũng là một trong những lợi thế giúp nhà phố tại tổ hợp Center Point bắt trọn nhu cầu mua sắm, vui chơi từ đông đảo cư dân sống tại các phân khu biệt thự cao cấp như Chà Là, Ngọc Trai, San Hô...
|
Tổ hợp Center Point thu hút hơn 200 thương hiệu tạo thành điểm đến mua sắm - giải trí ngoài trời lớn nhất khu Đông. |
Chỉ sau 1 tháng chào thuê, Center Point đã thu hút hơn 200 thương hiệu, đạt tỷ lệ lấp đầy 100% với nhiều lĩnh vực như dịch vụ, F&B, bán lẻ, thời trang... Loạt thương hiệu uy tín quy tụ tại đây phải kể đến Ngân hàng Techcombank, Trung Nguyên E-Coffee, nhà hàng Yori BBQ Buffet, nhà hàng Vua Chả Cá, phở Lý Quốc Sư, thương hiệu Meat Deli, siêu thị Winmart+, trà sữa Đài Loan Mixue, nhà thuốc Pharmacity…
|
Tổ hợp Center Point thu hút hơn 200 thương hiệu tạo thành điểm đến mua sắm - giải trí sầm uất ngay giữa khu dân cư. |
Bên cạnh sự hỗ trợ và ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư, theo đánh giá, Center Point hấp dẫn các thương hiệu lớn nhờ đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe về vị trí, lưu lượng cư dân, diện tích... Hơn hết, nguồn khách hàng sẵn có, đều đặn và dồi dào từ làn sóng "Đông tiến" mạnh mẽ để an cư và du lịch đã trở thành lực hút giới thương nhân "đổ bộ".
Cộng hưởng với sự ra mắt của Center Point, trung tâm giao thương Mega Grand World cũng chính thức đi vào hoạt động vào tháng 12/2023, tạo nên môi trường an cư và đầu tư kinh doanh hấp dẫn tại khu Đông Hà Nội.
Với hệ tiện ích đủ đầy, cộng hưởng với sự xuất hiện hàng loạt tổ hợp thương mại dịch vụ, Vinhomes Ocean Park 2 hứa hẹn sẽ là tâm điểm mang tới cuộc sống đầy đủ và chất sống sôi động cho cư dân phía Đông Thủ đô.
HY