Vinhomes Royal Island - Điểm đến của cộng đồng văn minh, đẳng cấp, giàu lòng nhân ái

(Mặt trận) - Chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” sôi động, bùng nổ nhưng cũng lắng đọng với nhiều khoảnh khắc xúc động đã góp phần đưa Vinhomes Royal Island vươn lên tầm cao mới - không chỉ là chốn an cư tầm cỡ quốc tế, mà còn là điểm hẹn của một cộng đồng văn minh, giàu lòng nhân ái.

Điểm đến lan tỏa những tấm lòng nhân ái

Đêm nhạc và chung kết cuộc thi “Chị đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và lòng nhân ái, tinh thần vì cộng đồng của người phụ nữ Việt Nam, đã khiến đảo Vũ Yên “nóng rực” trong hai ngày cuối tuần (19 - 20/10). Gần 120.000 lượt du khách đến với Thành phố Đảo Hoàng Gia đã có những trải nghiệm sôi động chưa từng có nhân dịp “Tết phái đẹp”.

“Tôi rất ấn tượng khi chuỗi sự kiện vừa qua còn đưa ra một dự án thiện nguyện ý nghĩa, được sự ủng hộ đồng bộ từ ban tổ chức, các thí sinh, cư dân, khách du lịch và của hàng trăm đơn vị đang hoạt động kinh doanh. Nhờ đó, Thành phố Đảo Hoàng Gia đã trở thành tâm điểm lan tỏa những nghĩa cử cao đẹp, những tấm lòng nhân ái tới toàn cộng đồng”, chị Lê Thúy (Ngô Quyền, Hải Phòng) chia sẻ.

 Giá trị điểm đến của Vinhomes Royal Island được nâng tầm nhờ các hoạt động ý nghĩa, thu hút cả cộng đồng cùng chung tay.

Không chỉ gây bất ngờ cho cư dân, sự kiện cũng khiến các vị khách nước ngoài phải trầm trồ. Chị Lee Min-Young, quản lý cấp cao của một công ty Hàn Quốc có trụ sở tại Hải Phòng và là một khách mời trong đêm chung kết “Chị Đẹp Hải Phòng” cho biết, sau chương trình, hình ảnh của Vinhomes Royal Island trong mắt cộng đồng người Hàn đã thăng hạng. Trước đó, vị khách Hàn Quốc đã có 2 ngày trọn vẹn để tham gia hết các sự kiện trên đảo Vũ Yên, trong đó có giải chạy “Chị em Hải Phòng - Vì tương lai Xanh” và giải golf “Vì tương lai Xanh Hải Phòng”.

Chị Lee Min-Young đã được nhìn ngắm cảnh quan tuyệt mỹ, trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp, gồm chơi golf tại Vinpearl Golf Hải Phòng quy mô hàng đầu Đông Nam Á, cưỡi ngựa tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên, vui chơi cùng gia đình tại Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên với Công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park, Quảng trường Hoàng gia châu Âu Royal Square… Qua đó, chị cũng được trải nghiệm chất sống thượng lưu khác biệt của cộng đồng cư dân Thành phố Đảo.

 Những đại tiện ích của Vinhomes Royal Island đã tạo ấn tượng sâu sắc với hàng chục nghìn du khách trong và ngoài nước tham gia chuỗi sự kiện “Chị đẹp Hải Phòng”.

“Điều ấn tượng nhất đó là sự nhiệt tình chung tay ủng hộ, giúp đỡ người khó khăn, từ việc quyên góp tại giải chạy hay hoạt động đấu giá gậy golf do Vinhomes tổ chức. Điều đó cũng thôi thúc tôi cùng gia đình chuyển về đây ở để được là một phần của một cộng đồng giàu lòng nhân ái”, chị Lee hào hứng chia sẻ.

 “Chị đẹp Hải Phòng” lan tỏa hành trình thiện nguyện tới cộng đồng.

Theo đó, giống như nhiều hoạt động gần đây của Vingroup - luôn hướng tới các hoạt động thiện nguyện, chi phí thu được từ các giải thể thao, gian hàng, các chương trình đấu giá, đêm nhạc và cuộc thi “Chị đẹp Hải Phòng” đều được quyên góp 50-100% cho quỹ thiện nguyện của chương trình. Quỹ được dành cho dự án cải tạo cơ sở vật chất Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú - THCS Chung Chải, huyện Mường Nhé, một trong những huyện nghèo nhất cả nước của tỉnh Điện Biên.

Với kinh phí tài trợ từ chương trình, 4 phòng ở bán trú cho học sinh (mỗi phòng khoảng 66m2 sức chứa 40 học sinh), nhà vệ sinh và hệ thống tường bao quanh trường sẽ được xây mới. Ngôi trường được tôn tạo khang trang hơn sẽ góp phần gieo niềm tin, tiếp thêm sức mạnh trên con đường học hành của các trẻ em vùng cao. Các cá nhân và tổ chức vẫn có thể chung tay ủng hộ tùy tâm bằng cách chuyển khoản trực tiếp về số tài khoản 6989 (Ngân hàng Quân đội - MB) của chương trình “Chị Đẹp Hải Phòng” tới hết ngày 30/10/2024.

Giá trị cộng đồng nâng tầm Thành phố Đảo Hoàng Gia

Thông qua chuỗi sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất”, Vinhomes đã khẳng định cam kết tạo nên một điểm đến hấp dẫn bậc nhất tại thành phố Cảng. Thành phố Đảo Hoàng gia đang trở thành một nền tảng để tạo dựng một cộng đồng cư dân văn minh, giàu lòng nhân ái cho đảo Vũ Yên nói riêng và Hải Phòng nói chung. Vị thế càng được khẳng định vững vàng khi Vinhomes là nhà phát triển bất động sản có thế mạnh lớn trong việc kiến tạo cộng đồng tinh hoa bên trong các khu đô thị đẳng cấp.

Đánh giá cao sự đồng hành của Vinhomes anh Nguyễn Phú, một nhà hảo tâm được vinh danh “Hải Phòng Nhân Ái” và cũng là một nhà đầu tư bất động sản tại Hải Phòng nhận định: “Qua các sự kiện vừa được tổ chức, Vinhomes Royal Island không chỉ cho thấy sức hấp dẫn của một dự án bất động sản mà còn sở hữu nhiều giá trị vô hình khác - đó là hội tụ một cộng đồng văn minh, nhân ái. Đây là lợi thế giúp các sản phẩm của Thành phố Đảo Hoàng Gia hấp dẫn hơn trong mắt những nhà đầu tư bởi môi trường sống ngày càng được người mua nhà coi trọng”.

Chất sống sôi động và cộng đồng đẳng cấp, giàu lòng nhân ái là những giá trị khác biệt được tạo dựng tại Vinhomes Royal Island.

Đáng chú ý, lợi thế đó vẫn đang được Vinhomes đẩy mạnh thông qua các sự kiện độc đáo chuẩn bị diễn ra trong thời gian tới, trong đó phải đến những màn ra mắt hoành tráng của các đại tiện ích, như bến du thuyền cao cấp (hoàn thiện xây dựng tháng 10/2024), VinWonders Vũ Yên (dự kiến khai trương tháng 12/2024), TTTM Vincom Mega Mall (dự kiến tháng 7/2025), cầu Hoàng Gia (dự kiến thông xe tháng 8/2025)… 

Khi các đại tiện ích và các phân khu hoàn thiện, Vinhomes Royal Island càng trở nên đắt giá hơn. Nơi đây sẽ là chốn an cư của cộng đồng tinh hoa toàn cầu - những người không chỉ có lối sống văn minh, đẳng cấp mà còn giàu lòng nhân ái.   

HY

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều