Chủ tịch Trần Thanh Mẫn thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách tại TP. Cần Thơ

(Mặt trận) - Nhân dịp về tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ X, Quốc hội khoá XIV, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn đã đến thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ.

Ngày 25/11, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn cùng Bí thư Thành uỷ Cần Thơ Lê Quang Mạnh, Chủ tịch UBND thành phố Trần Việt Trường, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Trung Nhân đã đến thăm hỏi, và tặng 42 phần quà cho các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn huyện Vĩnh Thạnh, TP. Cần Thơ.

  Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trần Thanh Mẫn phát biểu tại buổi tặng quà.
Tại đây, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn cho biết: Những cống hiến, đóng góp của các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ cho đất nước là vô cùng to lớn. Đảng, Nhà nước luôn luôn ghi nhận công lao của các gia đình chính sách, thương binh, liệt sĩ đồng thời thực hiện nhiều hoạt động chăm lo như xây dựng nhà tình nghĩa, đồng đội, nhà Đại đoàn kết, nhà thình thương, tình nghĩa, chăm lo cho con em học hành đến nơi đến chốn...

Nhân dịp này, người đứng đầu Mặt trận gửi lời chúc sức khỏe đến các gia đình chính sách tiêu biểu, hộ nghèo, đồng thời mong muốn các cấp uỷ Đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các gia đình, nhất là các gia đình đặc biệt khó khăn. Hỗ trợ vốn và các điều kiện thuận lợi để các gia đình ổn định sản xuất, hướng dẫn các gia đình chính sách nghèo vươn lên thoát nghèo. Bên cạnh đó, các gia đình cần chủ động vươn lên, giáo dục con em mình tích cực chăm lo học hành, làm ăn phát triển kinh tế, xã hội, góp phần giữ gìn an ninh trật tự địa phương…

 Chủ tịch Trần Thanh Mẫn tặng 40 suất quà cho các gia đình chính sách. 
   Chủ tịch Trần Thanh Mẫn thăm hỏi và tặng quà ông Nguyễn Hồng Nam, thương bình 1/4, trú tại thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh.
Chủ tịch Trần Thanh Mẫn thăm hỏi và tặng quà ông Lê Thành Ngọc, thương binh hạng 4/4, trú tại thị trấn Vĩnh Thạnh, huyện Vĩnh Thạnh. 

Quốc Trung

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều