Địa điểm lí tưởng dành cho những tín đồ buffet hải sản bơi tươi sống

(Mặt trận) - Dân Hà Thành đã quá quen thuộc với buffet lẩu nướng toàn hàng đông lạnh, một thời “nổi loạn” đã không còn thịnh hành thì nay, thực khách có thể thưởng thức một mô hình Buffet hải sản bơi tươi sống mới lạ ngay tại quầy buffet, toàn hải sản thực sự, ăn không giới hạn mà chưa đến 300.000 đồng/suất. Bạn không tin ư? Nhưng đó là sự thật! Ở đâu vậy?

Không gian nhà hàng thiết kế theo phong cách hiện đại, khung cảnh nhìn đường phố cực đẹp

Đó là Nhà hàng Buffet Hải Sản – tầng 4, tòa nhà Hà Nội Center Point 27 Lê Văn Lương. Bạn sẽ vô cùng choáng ngợp trước các bể nuôi sản hải tươi sống phục vụ buffet, không dùng hải sản đông lạnh để đảm bảo chất lượng món ăn được tốt nhất. Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy, tận tay sờ những chú ghẹ đang bơi, bề bề lượn, các chú tôm sú lập lờ, sò ốc đang thở như sò dương, sò chén, sò hai cùi, sò lụa đỏ, sò tím, sò lụa trắng, ốc hương, ốc gai… Tất cả đều được các đầu bếp chế biến trên quầy nướng trước sự chứng kiến của thực khách.

Ghẹ hấp

Bề bề bơi

Bể nuôi các loại sò ốc: sò đỏ, sò xanh, ốc gai

Bể nuôi ghẹ

Sò lụa trắng

Sò dương

Sò chén mỡ hành

Sò lụa đỏ hấp

Sò tím hấp

Sò xanh hấp

Bên cạnh hải sản là thế mạnh thì Poseidon còn tích hợp phong phú các món thịt và hải sản tươi sống cho những thực khách mê phong cách ẩm thực nướng không khói tại bàn. Đủ các thể loại thịt: bò Mỹ, bò Úc, mực, bạch tuộc, cá tầm, nầm, tim đà điểu… với những kiểu ướp đặc trưng riêng dành cho đồ nướng như ướp sốt tiêu đen, sốt bulgogi hàn quốc, sốt mật ong, sốt cay, sa tế... thỏa sức cho thực khách khám phá.

Bếp nướng tại bàn

Sò dương nướng mỡ hành

Các loại sò ốc được nướng trên bếp

Tu hài nướng sẽ phục vụ vào cuối tuần

Cá hồi sashimi là món không thể thiếu trong menu buffet

Ốc hương

Trải nghiệm không chỉ hải sản hấp, thịt nướng BBQ, nơi này còn có lẩu thái Tom Yum thơm nồng và lẩu nấm thánh thiện, bạn sẽ được nhúng các món thịt và hải sản đến mỏi tay, nhất là món tôm bơi tươi sống.

Lẩu thái Tom Yum

Hơn 200 món ăn cùng với sức chứa lên đến 300 khách, nơi “Check in” ngọt ngào, Poseidon là lựa chọn lý tưởng cho mọi thực khách khó tính nhất. Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ tổ chức sự kiện và tiệc riêng như: Liên hoan công ty, sinh nhật, liên hoan tập thể… Nhà hàng còn có khu vui chơi dành riêng cho trẻ em để các bậc cha mẹ thoải mái ăn uống.

Khu vui chơi cho trẻ em

Đặc biệt khi bạn tổ chức sinh nhật tại nơi đây, bạn sẽ được miễn phí gói trang trí sinh nhật gồm bàn trang trí, bóng bay, hoa, nến và khung để ảnh. Nếu bàn sinh nhật của bạn đi trên 15 người lớn bạn sẽ được miễn phí 01 bánh sinh nhật thật lung linh và ý nghĩa.

Đập tan mọi định kiến hải sản là một món ăn đắt đỏ và càng xa xỉ hơn nếu bước chân vào nhà hàng, thì Buffet Poseidon sẽ chứng minh cho bạn điều ngược lại.

► Buffet trưa từ thứ 2 - thứ 6: 298.000 đ giảm 10% chỉ còn: 268.000 đ/suất

► Buffet tối từ thứ 2 - thứ 5: 318.000 đ giảm 10% chỉ còn: 286.000 đ/suất

► Buffet cuối tuần bao gồm tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật: 338.000 đ giảm 10% chỉ còn: 304.000 đ/suất

(Giá trên chưa bao gồm thuế VAT)

Hotline: 0906 55 33 68 / 0976 63 55 33

Địa chỉ: Buffet Poseidon tầng 4, tòa nhà Hà Nội Center Point số 27 Lê Văn Lương (ngay ngã tư cắt Hoàng Đạo Thúy)

Tham khảo ngay tại website: www.buffetposeidon.com

H.Y

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều