VinMart Ocean Park với tổng diện tích hơn 3.000 m2 tại tầng 2 của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean Park, cung cấp hàng trăm nghìn mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, thực phẩm đóng gói, hóa mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng… cùng nhiều dịch vụ tiện ích.
Khu vực hàng tươi sống
Khu vực thủy hải sản
Với tiêu chí “Tươi ngon thượng hạng”, VinMart Ocean Park đã chọn lọc, cập nhật thêm nhiều mặt hàng tươi sống phong phú, đa dạng, đặc biệt là với mặt hàng thịt, hải sản mới lạ được chế biến, ướp sẵn theo nhiều khẩu vị. Rau củ quả tươi mới mỗi ngày, sản xuất đóng gói quy trình khép kín được cung ứng trực tiếp từ VinEco tới quầy kệ. Với mong muốn cùng đồng hành phát triển ngành sản xuất của Việt Nam, hơn 90% các mặt hàng tại VinMart có xuất xứ nội địa. Đi vào hoạt động dịp cuối năm và chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán, VinMart Ocean Park được kỳ vọng sẽ phục vụ nhu cầu mua sắm hiện đại của toàn thể cư dân Vinhomes Ocean Park và khu vực lân cận với các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý.
Bên cạnh đó, VinMart Ocean Park còn sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn như: Khu vui chơi cho trẻ em, Khu hoa tươi và cây cảnh, Khu vực bếp nhà mình, Dịch vụ sơ chế thực phẩm, Dịch vụ đi chợ hộ...
Khu vui chơi trẻ em
Khu vực trẻ em trong VinMart Ocean Park không chỉ đơn thuần là các gian hàng mà được xây dựng thành khu vui chơi với nhiều dụng cụ như khu cầu trượt, nhà bóng, khu xếp hình thông minh, khu trò chơi với cát động lực. Sự đổi mới này sẽ khiến việc đi siêu thị cùng bố mẹ của các em nhỏ thêm phần hấp dẫn.
Bể cá tại khu vực hoa và cây cảnh
Khu vực Hoa tươi, cây cảnh là khu vực được thiết kế độc đáo dành riêng cho VinMart Ocean Park, với việc bổ sung kệ hàng bày bán các loại cá bắt mắt như cá tứ vân, cá ne-on, các giống chuột hamster sẽ giúp việc đi mua sắm tại siêu thị trở nên thoải mái và thư giãn cho cả bố mẹ, trẻ nhỏ.
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp khai trương
Nhân dịp khai trương, VinMart Ocean Park tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn chưa từng có với trị giá lên đến hàng tỷ đồng, áp dụng tại nhiều ngành hàng thiết yếu. Chương trình rút thăm trúng thưởng “Đại tiệc khai trương – Đãi quà siêu khủng” áp dụng cho hóa đơn từ 300.000đ với các phần quà hấp dẫn như: Xe máy SH mode 2020, Iphone 12 Pro, tivi LCD 45 inch, máy giặt Panasonic, máy rửa chén, tủ lạnh Sharp và nhiều phần quà giá trị khác. Chương trình “Mua hàng ngay nhận quà liền tay”, hóa đơn 300.000đ – 999.999đ sẽ nhận một phần quà là Trà Olong Tea Plus hoặc Nước mắm Thuận Phát 40N, hóa đơn từ 1.000.000đ trở lên nhận ngay 01 cốc giữ nhiệt 450ml hoặc bình nước cao cấp Inochi 1.6L. Đặc biệt, VinMart Ocean Park sẽ tặng 3.000 bộ voucher có giá trị lên tới 6 triệu đồng cho các khách hàng là cư dân Vinhomes Ocean Park, áp dụng giảm giá trực tiếp trên các sản phẩm sinh hoạt như chăn ga, khăn mặt, đồ dùng nhà bếp… Cùng với đó, vô vàn hoạt động trải nghiệm hấp dẫn dành cho khách hàng cũng được Siêu thị triển khai kéo dài từ tháng 12/2020 tới tháng 3/2021.
Những khách hàng đầu tiên của VinMart Ocean Park
Ngoài các chương trình khuyến mại, VinMart Ocean Park cũng tổ chức các hoạt động vui chơi trải nghiệm ý nghĩa trong tháng khai trương như: Hội thảo dinh dưỡng do VinEco, MEATDeli, Kewpie tổ chức với sự tham gia của chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu; Trải nghiệm nông trường VinEco Tam Đảo dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park; Chương trình “VinMart vào bếp cùng bé” được tổ chức hàng tuần tại khu vực trẻ em trong siêu thị sẽ là không gian để các bé đi cùng gia đình thỏa sức vui chơi, sáng tạo làm bánh.
Cùng với 4 cửa hàng VinMart+ được bố trí trong cùng Đại đô thị Vinhomes Ocean Park, VinMart Ocean Park sẽ mang tới cho cư dân nói riêng và người dân các khu vực lân cận nói chung những dịch vụ tiện ích hiện đại cùng các mặt hàng tiêu dùng chất lượng, thực phẩm an toàn một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất. Bênh cạnh đó, chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart, VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình vận hành ứng dụng công nghệ 4.0 giúp khẳng định chất lượng hàng hóa luôn “Tươi ngon thượng hạng”, dần trở thành nơi mua sắm “Một điểm đến, trọn nhu cầu” của người tiêu dùng Việt Nam.
Tuấn Hường