Hà Nội trình diễn nghệ thuật bằng drone ở Hồ Tây

(Mặt trận) - Tối 9/3, màn trình diễn ánh sáng với hàng trăm chiếc máy bay không người lái (drone) đã toả sáng trên bầu trời đêm hồ Tây.

Đây là sự kiện nằm trong chương trình "Du lịch Hà Nội chào 2024 - Get on Hanoi 2024" và công bố Quyết định công nhận khu du lịch Nhật Tân với chủ đề "Get on Hanoi 2024 - Sắc hương Tây Hồ". Diễn ra từ ngày 9 và 10/3 tại không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ, người dân đã có cơ hội được chiêm ngưỡng bữa tiệc ánh sáng trên bầu trời Thủ đô lần nữa. Trước đó, Lễ hội ánh sáng nghệ thuật Rực rỡ Thăng Long với điểm nhấn là màn trình diễn của 2.024 thiết bị bay không người lái (drones) được Hà Nội tổ chức tại Hồ Tây vào đêm giao thừa Giáp Thìn 2024.

Hình ảnh đẹp từ các Drone 

Thời gian dự kiến trình diễn là 21h30’, tuy nhiên do thời tiết mưa phùn cùng với một số trục trặc kỹ thuật nên 21h50’ màn trình diễn mới bắt đầu. Bạn Kiều Trang (quê ở Tuyên Quang) chia sẻ: “Mình đã đến đây từ 7h tối, rất đông người dân tham gia nên tìm được một chỗ đẹp để ngắm hơi khó. Mình phải chen chúc rất lâu mới có được vị trí tạm ổn. Màn trình diễn rất đẹp, lần đầu tiên mình được nhìn thấy. Tuy không hoành tráng như màn trình diễn đêm giao thừa nhưng vẫn là những màn trính diễn ấn tượng, dù thời tiết có hơi mưa phùn nhưng mình vẫn cảm thấy đây là một trải nghiệm thú vị”.

Chương trình lần này nằm trong chùm hoạt động kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), đồng thời quảng bá hình ảnh điểm đến Hà Nội "An toàn - Thân thiện - Chất lượng - Hấp dẫn", thu hút khách du lịch đến với Hà Nội ngày một nhiều hơn. Sự kiện khai mở cho trên 50 chuỗi các hoạt động văn hóa, lễ hội, du lịch 2024 của Hà Nội như: Lễ hội du lịch Hà Nội 2024; Lễ hội quà tặng du lịch Hà Nội 2024...

 

Hoa Lê

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều