Cosmovina, mang đến giải pháp kệ kho hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Việt

(Mặt trận) - Cosmovina cũng là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô, chuyên nghiệp trong việc cung cấp các giải pháp quản lý kho hàng.

Nhà máy sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015

Cùng với hoạt động phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, việc quản lý và sắp xếp hàng hóa trong kho sao cho khoa học, tiện lợi, tiết kiệm chi phí cũng là vấn đề đau đầu của các doanh nghiệp, đặc biệt là những doanh nghiệp có số lượng hàng hóa lớn, hàng hóa nặng, quá khổ, nhiều chủng loại, dễ ẩm mốc, hư hỏng hoặc phải xuất – nhập hàng hóa liên tục.

Cosmovina, mang đến giải pháp kệ kho hàng hiệu quả cho doanh nghiệp Việt. (Ảnh: Cosmovina)

Được thành lập năm 2012, Cosmovina đã nắm bắt tốt xu hướng thị trường, nhanh chóng khẳng định được uy tín và chất lượng thông qua những dòng sản phẩm kệ kho hàng dành cho nhà xưởng như: kệ trung tải, kệ selective, kệ double deep, kệ drive in,…

Với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại và cam kết về chất lượng, Cosmovina tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp giải pháp giá kệ kho hàng tại Việt Nam

Cosmovina cũng là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam có sự đầu tư quy mô, chuyên nghiệp trong việc cung cấp các giải pháp quản lý kho hàng. Quy mô nhà máy hơn 2.000m2 cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Với thế mạnh về máy móc và nhân lực, Cosmovina luôn sẵn sàng thiết kế, thi công, lắp đặt các loại kệ trong kho xưởng theo nhu cầu của khách hàng.

Các doanh nghiệp Việt Nam chỉ cần đề xuất nhu cầu, Cosmovina sẽ tư vấn những sản phẩm phù hợp và tiết kiệm chi phí tối đa.

Công ty sản xuất giá kệ kho hàng đầu tại Việt Nam

Cosmovina được đánh giá là đơn vị cung cấp giá kệ kho hàng đầu tại Việt Nam. Hiện công ty có nhiều dòng sản phẩm giá kệ kho hàng cho quý khách lựa chọn như: kệ sắt V lỗ đa năng, kệ đựng hàng Pallet, kệ sắt để hàng, kệ kho hàng đông lạnh, kệ trung tải, kệ kho selective, kệ kho nhà xưởng, kệ kho hàng công nghiệp, kệ double deep, kệ drive in…

Tùy vào nhu cầu và quy mô của từng doanh nghiệp có thể lựa chọn những loại giá kệ kho hàng phù hợp. Với những doanh nghiệp nhỏ và vừa, đặc trưng hàng hóa nhỏ nhẹ, số lượng hàng hóa ít có thể lựa chọn kệ sắt V lỗ đa năng. Vì dòng kệ này có thể tháo lắp dễ dàng và có nhiều kích cỡ cho quý khách lựa chọn.


Tùy vào nhu cầu và quy mô của từng doanh nghiệp có thể lựa chọn những loại giá kệ kho hàng phù hợp. (Ảnh: Cosmovina)

Với những doanh nghiệp sản xuất số lượng hàng lớn, hàng nặng có thể lựa chọn: kệ đựng hàng pallet, kệ hàng nặng nhà kho, kệ kho nhà xưởng, kệ chứa hàng công nghiệp, kệ trung tải, kệ double deep, kệ drive in, kệ kho selective…

Với những doanh nghiệp chuyên hàng đông lạnh, có thể lựa chọn giá kệ hàng đông lạnh…

Các sản phẩm giá kệ kho hàng của Cosmovina có nhiều ưu điểm như sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao ISO 9001:2015, dễ dàng di chuyển cũng như tháo lắp, tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng.

Đồng thời, là một sản phẩm được các doanh nghiệp Việt Nam ưa chuộng nhờ giá cả cạnh tranh, phù hợp với tất cả các đối tượng khách hàng, thiết kế, giao hàng, tháo lắp tận nơi. chế độ bảo hành dài hạn.

Với những dòng sản phẩm giá kệ kho hàng thông minh, Cosmovina tự hào là sự lựa chọn hàng đầu, là người bạn đồng hành thân thiết trong sự phát triển của các doanh nghiệp kinh doanh sản xuất Việt Nam.

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều