Công ty Eurowindow TP.HCM bị cưỡng chế thuế và buộc ngừng sử dụng hoá đơn một năm vì nợ thuế

(Mặt trận) -  Công ty Eurowindow TP.HCM vừa bị Cục Thuế TP Hồ Chí Minh ra quyết định cưỡng chế thuế và buộc ngừng sử dụng hóa đơn 1 năm, kể từ ngày 2.5.2024 vì nợ hơn 10 tỉ đồng tiền thuế.

 

Theo công văn số 749/ QĐ-CT-CC của Cục Thuế  TP Hồ Chí Minh, căn cứ vào các quy định của Pháp luật, đơn vị này đã ra quyết định cưỡng chế bằng biện pháp ngừng sử dụng hoá đơn đối với: Chi nhánh Công ty Cổ phần EuroWindow tại Thành phố Hồ Chí Minh, địa chỉ: 39 Bis Mạc Đĩnh Chi, phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, mã số thuế: 2500217526-001 để thi hành Thông báo số 73096/TB-CTTPHCM-KĐT ngày 09/04/2024 của Cục Thuế Thành phố Hồ Chí Minh. 

 

 Công ty Eurowindow TP.HCM bị cưỡng chế thuế và buộc ngừng sử dụng hoá đơn năm vì nợ thuế. Ảnh: TL

Lý do bị cưỡng chế: Người nộp thuế có tiền thuế nợ quá 90 ngày ( chín mươi) ngày kể từ ngày hết thời hạn nộp thuế, hết thời hạn gia hạn nộp thuế theo quy định của Luật Quản lý thuế và của cơ quan nhà nước có thầm quyền. Số tiền bị cưỡng chế là: 10.535.117.644 đồng ( Mười tỷ năm trăm ba lăm triệu một trăm mười bảy nghìn sáu trăm bốn mươi bốn đồng). Thời gian thực hiện cưỡng chế là từ 15h38’ ngày 02/05/2024. Quyết định này có hiệu lực từ ngày ký đến hết ngày 1/5/2025.  

 

Được biết, với định hướng phát triển bền vững, gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích chung của cộng đồng, phát huy 3 giá trị cốt lõi “Chất lượng - Chuyên nghiệp - Hiệu quả”, Eurowindow luôn tự hào là đơn vị duy nhất trong lĩnh vực sản xuất - kinh doanh cửa và vách nhôm kính lớn được công nhận Thương hiệu Quốc gia 6 lần liên tiếp (kể từ năm 2012 đến năm 2024).

Đặt mục tiêu khẳng định vị thế Nhà cung cấp giải pháp tổng thể về vật liệu xây dựng xanh hàng đầu tại Việt Nam, trải qua 20 năm không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu, đổi mới sáng tạo, ứng dụng công nghệ, Eurowindow đã cho ra mắt các sản phẩm cao cấp, đem đến lựa chọn đa dạng cho người dùng về cửa nhôm, vách nhôm kính lớn, cửa uPVC, cửa gỗ, cửa thủy lực, cửa tự động, cửa chống cháy, các sản phẩm kính và nội thất…

Đáp ứng các tiêu chí cao, đảm bảo về tính thẩm mỹ, sự an toàn, khả năng chống ồn, cách nhiệt, tiết kiệm điện, đem đến không gian sống hiện đại, tiện nghi, thân thiện với môi trường, các giải pháp của Eurowindow đã lan tỏa lối sống xanh tích cực, hiện thực hóa các thiết kế công trình xanh có kiến trúc bền vững ở Việt Nam cũng như tại nước ngoài.

Bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, Eurowindow không chỉ được các chủ đầu tư, nhà thầu, kiến trúc sư, tư vấn thiết kế ở VIệt Nam đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn sử dụng cho các dự án sân bay - cảng hàng không quốc tế, trụ sở đại sứ quán, các tòa nhà văn phòng, ngân hàng, nhà máy, trường học, bệnh viện, biệt thự...

Hữu Phương

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều