Hải Phòng: Hơn 100 cá nhân có đóng góp lớn trong hoạt động nhân đạo được biểu dương và tôn vinh

(Mặt trận) - Ngày 26/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã tổ chức Lễ Biểu dương, tôn vinh các cán bộ, hội viên xuất sắc và các nhà tài trợ tiêu biểu trong hoạt động nhân đạo trên địa bàn thành phố.

Dự Hội nghị có ông Nguyễn Hải Anh – Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, ông Đỗ Mạnh Hiến – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng, cùng nhiều lãnh đạo thành phố.

Các đồng chí lãnh đạo tham dự Hội nghị

Trải qua 65 năm xây dựng và phát triển cùng 13 khóa ban chấp hành, Hội Chữ thập đỏ thành phố Hải Phòng luôn là hạt nhân nòng cốt trong phong trào từ thiện, nhân đạo, đóng góp tích cực tạo nên những dấu mốc vàng son trong quá trình phát triển của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và phong trào nhân đạo toàn quốc.

Tại Hội nghĩ, ông Nguyễn Hải Anh biểu dương và đánh giá cao những đóng góp của cán bộ, hội viên Hội Chữ thập đỏ thành phố. Ông tin tưởng rằng trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục có nhiều chương trình, kế hoạch đẩy mạnh hơn nữa hoạt động thiện nguyện, trong đó tập trung chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, nhất là các nạn nhân da cam và trẻ em trong dịp Tết cổ truyền dân tộc sắp đến.

Đồng chí Nguyễn Hải Anh, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát biểu chỉ đạo.

Tại Hội nghị, có 23 cán bộ, hội viên tiêu biểu, xuất sắc đã được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng kỷ niệm chương. 26 nhà tài trợ là các tập đoàn, doanh nghiệp lớn, cơ quan, đơn vị và các nhà hảo tâm đã được UBND thành phố trao tặng giấy ghi ơn.

UBND thành phố cũng trao tặng danh hiệu cán bộ hội xuất sắc, danh hiệu hội viên hội chữ thập đỏ tiêu biểu cho 62 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực nhất vào phong trào chung.

Hội Chữ thập đỏ thành phố tặng danh hiệu cán bộ Hội xuất sắc cho các hội viên

Ngoài ra, các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và các cháu học sinh nhà nghèo vượt khó học giỏi cũng được trao tặng nhiều suất quà có giá trị. Nguồn kinh phí tặng quà do đối tác của Trung ương Hội và các nhà hảo tâm tài trợ.

Văn Phong

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều