Ấn tượng với nét kiến trúc đặc biệt của Đại đô thị giữa lòng TP. Cần Thơ

(Mặt trận) - Stella Mega City - Đại đô thị ngôi sao sở hữu thiết kế kiến trúc độc đáo, được phát triển bởinhững thành viên hàng đầu trong Hội đồng Kiến trúc Hoàng gia Anh.

Mỗi sản phẩm mang nét kiến trúc riêng biệt

KITA Group mới đây công bố quy hoạch kiến trúc dự án Stella Mega City, được thực hiện bởi Transform Architecture - một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trong thiết kế các đại đô thị. Transform Architecture được thành lập năm 2005, dẫn dắt bởi kiến trúc sư Dương Quốc Thiện và cộng sự. Ông là thành viên chủ chốt trong Hội đồng Kiến trúc Hoàng gia Anh với hơn 20 năm kinh nghiệm triển khai quy hoạch những dự án tầm cỡ khắp toàn cầu như tại Canada, Australia, Anh, Na Uy, Dubai, Canada, Bermuda…

Sau hơn 15 năm thành lập, Transform Architecture hiện nằm trong Top 10 công ty kiến trúc hàng đầu Việt Nam, theo đánh giá của BCI Asia vào năm 2008, 2019 và 2012) và giành được nhiều giải thưởng danh giá như Asia Pacific Property Award Real Estate, Vietnam Property Awards, Property Guru Vietnam Property Awards.

 

Toàn cảnh khu vực trung tâm của Đại đô thị Stella Mega City

Với Stella Mega City, bằng kiến thức chuyên môn cao, sự am hiểu từng địa phương, các kiến trúc sư tại Transform Architecture đã đưa ra những phương án để dự án không chỉ giữ được những đặc trưng vùng miền mà còn hoà quyện với những giá trị của kiến trúc hiện đại.

Dựa trên định hướng và tâm huyết của KITA Group và chuyên môn của đơn vị thiết kế, mỗi căn nhà phố tại đây là một thiết kế khác biệt, không trùng lặp và chú trọng vào sự hài hòa với thiên nhiên và tối ưu công năng sử dụng. Mặt tiền nhà phố tại Stella Mega City lên đến 7m chính là không gian đón nắng gió và không khí tự nhiên. Để đảm bảo tính riêng tư, thuận tiện cho gia chủ, các kiến trúc sư đã sáng tạo lối vào hầm chung nguyên khối nhưng tách biệt theo từng căn với lối dẫn riêng lên từng nhà.

Dự án có đến 10.000 cây xanh nhằm điều hòa không khí tự nhiên bên trong nội khu. Đặc biệt, khu đô thị cũng sử dụng nguồn năng lượng mặt trời, tăng cường sự hiện diện của năng lượng xanh, giảm hiệu ứng nhà kính và ô nhiễm môi trường.

Dự án có những tiện ích thiên nhiên như Vườn nhiệt đới, Vườn Nhật Bản, công viên cây xanh... nhưng vẫn sở hữu các đại siêu thị, trung tâm thương mại, khu phức hợp khách sạn cao cấp, bệnh viện và khu thể thao giải trí. Như vậy, cư dân tại Stella Mega City vẫn được hưởng lợi từ sự cân bằng của các mảng xanh cùng tiện ích hiện đại, cao cấp.

Chất lượng thúc đẩy khả năng tăng giá

Với ý tưởng thiết kế độc đáo, nhân văn của KITA Group, Stella Mega City đã nhận được nhiều giải thưởng quốc tế uy tín, trong đó phải kể đến cú đúp giải thưởng: Dự án khu đô thị phát triển bền vững nhất Đông Nam Á và Dự án phát triển nhà ở tốt nhất Đông Nam Á tại Dot Property Southeast Asia Awards 2019. Giải thưởng đề cao 3 tiêu chí quan trọng gồm Environment - Thân thiện với môi trường, Social - Tác động tích cực đến cộng đồng, Economic - Góp phần phát triển kinh tế địa phương. Để giành được những danh hiệu này, Stella Mega City phải vượt qua nhiều đối thủ lớn tại các nước ASEAN cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe.

Phân khu The Central nằm ở vị trí trung tâm, đẹp nhất dự án Stella Mega City. Việc nằm ở trung tâm của một đại đô thị được quy hoạch bài bản, độc đáo hứa hẹn sẽ mang đến giá trị vượt trội cho sản phẩm. Cũng bởi vậy, ngay khi chủ đầu tư vừa công bố ra mắt phân khu The Central đã tạo nên sức hút lớn với các nhà đầu tư phía Nam.  

 

Không gian xanh mát của phân khu The Central

Bên cạnh việc được thừa hưởng quy hoạch bài bản của toàn đại đô thị, phân khu The Central nằm gần nhiều tiện ích của nội khu cũng như khu vực, đặc biệt là trung tâm thương mại, trường học và nhiều tuyến đường huyết mạch như đường Võ Văn Kiệt, đường Lê Hồng Phong, đường số 7 và sân bay Cần Thơ…  Nhờ vị trí đó, sản phẩm được đánh giá có khả năng khai thác thương mại tốt cũng như khả năng tăng giá cao cho khách hàng sở hữu; đồng thời cư dân sinh sống có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm của trung tâm thành phố.  

Sở hữu bất động sản tại The Central đồng nghĩa với việc khách hàng không chỉ làm chủ một sản phẩm có giá trị về mặt thẩm mỹ mà còn là tài sản lâu dài gia tăng giá trị theo thời gian.

Với quy mô 150ha và vốn đầu tư lên tới 8.000 tỷ đồng, KITA Group định hướng phát triển Stella Mega City trở thành điểm đến lý tưởng cho khách hàng, mang đến không gian đáng sống và là kênh đầu tư bền vững cho các nhà đầu tư thông thái.

Thùy Linh

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều