Vì sao nên đầu tư vào Sun Grand City Thuy Khue Residence ngay lúc này?

(Mặt trận) - Cùng chia sẻ những lợi ích vượt trội về cảnh quan tự nhiên trong lành hiếm có bên Hồ Tây, nhưng khác với phân khúc biệt thự có giá bán “trên trời”, dòng sản phẩm căn hộ cao cấp Sun Grand City Thuy Khue Residence đang trở thành đích đến an cư được săn đón, nhờ lợi thế cạnh tranh về giá, hệ thống tiện ích 5 sao đồng bộ và triển vọng sinh lời bền vững.
Vị trí vàng tại “quận resort”

Tây Hồ luôn được mệnh danh là “quận resort” của Hà Nội, nhờ sở hữu không gian sống trong lành, thoáng đãng với một bên là “lá phổi xanh” Hồ Tây, hồ Trúc Bạch, một bên là sông Hồng lộng gió. Cùng với đó, ven khu vực Hồ Tây còn được mệnh danh là “con đường di sản” đáng tự hào của mảnh đất kinh kỳ khi hội tụ những di tích, danh thắng bậc nhất Thăng Long xưa như chùa Tảo Sách, chùa Trấn Quốc, chùa Kim Liên, phủ Tây Hồ… Ngày nay, chính thế đất địa linh, nhân kiệt cùng không gian sống sinh thái hấp dẫn này đã đưa Tây Hồ trở thành điểm đến an cư mơ ước không chỉ của người Hà Nội, mà còn của cả những người nước ngoài muốn định cư tại Việt Nam.

Theo đánh giá của các chuyên gia, BĐS Hồ Tây là khu vực hiếm không bị tác động từ thăng trầm của thị trường. Ngay cả trong giai đoạn trầm lắng, ảm đạm nhất, giá BĐS khu vực này vẫn luôn ngất ngưởng ở mức 400-500 triệu đồng cho mỗi m2 đất nền và hơn 50-60 triệu đồng/m2 căn hộ. Hai năm trở lại đây, khi cầu Nhật Tân, đường Võ Chí Công chính thức hoạt động, dự án công viên Kim Quy đang triển khai, cùng hàng loạt dự án xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại như quy hoạch khu vực nút giao thông Bưởi - Nghĩa Đô, mở rộng trục đường Hoàng Hoa Thám lên tới 50m với 8 làn xe chạy, đường Thụy Khuê rộng tới 20,5m, tuyến đường sắt đô thị số 2 đi qua phố cổ dài 11,5km… BĐS Hồ Tây càng trở nên đắt giá. Tại nhiều thời điểm, giá bán những biệt thự “hot” tại Hồ Tây còn ngang ngửa siêu biệt thự tại các thị trường BĐS đắt đỏ top đầu thế giới như London, Tokyo…

Trước thực trạng nguồn cung sản phẩm ngày càng khan hiếm với mức giá vượt quá khả năng chi trả của số đông khách hàng, sự ra đời của dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại các dự án có vị trí đắc địa ven Hồ Tây được đánh giá là yếu tố quan trọng, giải khát thị trường. Nổi bật trên phân khúc sản phẩm này, dự án căn hộ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế Sun Grand City Thuy Khue Residence do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại 69B Thụy Khuê được chú ý đặc biệt khi hội tụ hàng loạt lợi thế vượt trội. Chỉ “một bước” là tới hồ Tây, 5 phút di chuyển đã tới công viên Bách Thảo, có thể nói, Sun Grand City Thuy Khue Residence đồng thời sở hữu vị trí trung tâm của “quận resort”, cũng là vị trí vàng của thủ đô Hà Nội.

Kiệt tác an cư bên Hồ Tây

Được Tập đoàn Sun Group chính thức giới thiệu vào năm 2016, mỗi đợt ra mắt của dự án đều tạo “sóng” mạnh trên thị trường BĐS thủ đô với hàng nghìn lượt khách tham dự sự kiện và 100% sản phẩm được đăng ký ngay trong những tháng đầu.

Hiện tại, dự án đang được tích cực triển khai hoàn thiện phần thô, đặc biệt tháp S1 với vị trí cận kề mặt nước hồ Tây hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cảnh quan trên trục giao thông Thụy Khuê - Hoàng Hoa Thám trong tương lai gần. Đây là vị trí căn hộ sở hữu tầm nhìn từ căn hộ đắt giá, một mặt đón gió Hồ Tây trong lành, một mặt hướng về không gian xanh dịu mát của Bách Thảo. Theo dự kiến, các căn hộ sẽ được bàn giao tới chủ nhân trong quý II năm 2018.

 

Áp dụng công nghệ thi công top-down tiên tiến nhất hiện nay, tầng hầm và tầng nổi của các tòa căn hộ dự án được xây dựng song song, giúp đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện. Không chỉ hỗ trợ tăng tốc độ thi công, việc ứng dụng công nghệ xây dựng hiện đại còn đảm bảo tính chính xác của công trình và giảm thiểu phế liệu xây dựng.

Bên cạnh đó, các hạng mục chính khác của dự án như hệ thống phòng cháy thông minh, cấp phát điện dự phòng, hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống lọc nước tinh khiết… đều được triển khai đồng bộ nhằm đảm bảo cho cư dân tương lai tận hưởng một không gian sống tiện nghi, an toàn nhất. Tất cả hệ thống máy móc tại dự án được nhập khẩu từ châu Âu, cam kết duy trì nguồn năng lượng ổn định, an toàn đến từng căn hộ. Thêm vào đó, hệ thống kính Low-e cao cấp có tác dụng ngăn tia cực tím, giúp nội thất căn hộ gia tăng tuổi thọ. Lớp titan tráng trên bề mặt kính có tác dụng ngăn hiệu ứng sinh nhiệt, hỗ trợ tăng tuổi thọ cho hệ thống điều hòa căn hộ, ngoài ra còn có tác dụng tự phân hủy các lớp cặn bám ở mặt ngoài và dễ dàng rửa trôi, giúp mặt ngoài căn hộ sáng đẹp nhờ những cơn mưa.

Cùng với trang thiết bị nội thất hiện đại, sang trọng, Sun Grand City Thuy Khue Residence còn hội tụ chuỗi tiện ích nội khu 5 sao đồng bộ như trung tâm sinh hoạt cộng đồng rộng lớn, trung tâm gym&yoga, bể bơi bốn mùa, thư viện… Đặc biệt, một trung tâm thương mại quy mô lớn đặt ngay tại tầng dưới tòa nhà là lợi thế nổi bật của dự án, đảm bảo thỏa mãn mọi nhu cầu sống chất lượng cao cho cộng đồng dân cư.

Sun Grand City Thuy Khue Residence là dự án đầu tiên thuộc chuỗi thương hiệu căn hộ cao cấp Sun Grand City do Tập đoàn phát triển tại Hà Nội. Tọa lạc tại địa chỉ 69B Thụy Khuê, Ba Đình, tổ hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại nằm kề 500ha mặt nước hồ Tây và 10ha cây xanh của công viên Bách Thảo lâu đời.

Không chỉ sở hữu “vị trí vàng” trên trục giao thông Thụy Khuê - Hoàng Hoa Thám, những tiêu chuẩn khắt khe về công nghệ thi công và vật liệu hoàn thiện cho từng căn hộ mà chủ đầu tư áp dụng mới chính là điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư ngay những tháng đầu ra mắt.

Để tận mắt chiêm ngưỡng tầm nhìn đắt giá từ căn hộ, quý khách có thể trải nghiệm tour 3600 thực tế ảo dự án và căn hộ qua website chính thức của dự án tại địa chỉ: http://sungrandcitythuykhue.com/

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều