Gần 45 nghìn lượt người vào Lăng viếng Bác dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, đơn vị đã đón tiếp, phục vụ tận tình, chu đáo 44.931 lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh trong ba ngày 30/4, 1/5, 3/5 (ngày 2/5 không tổ chức lễ viếng Bác). Tại Khu K9, đã đón tiếp hơn 4 nghìn lượt người đến dâng hương tưởng niệm và tham quan Khu Di tích (từ ngày 30/4 đến ngày 3/5).
 Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh trên Quảng trường Ba Đình. Ảnh: Viết Tôn/Báo Tin tức
Quán triệt ý kiến chỉ đạo của Thiếu tướng Bùi Hải Sơn, Quyền Trưởng ban Ban Quản lý Lăng, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong dịp nghỉ lễ, cán bộ, nhân viên, chiến sỹ các cơ quan, đơn vị đã trách nhiệm, chủ động, tích cực và phối hợp hiệp đồng chặt chẽ trong triển khai nhiệm vụ, đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối khu vực.

Để đáp ứng mong mỏi vào Lăng viếng Bác của đông đảo đông bào, khách quốc tế, Ban Quản lý Lăng đã tăng thời gian mở cửa Lăng Bác trong sáng ngày 30/4 và 1/5, tận tình hướng dẫn đồng bào và khách quốc tế vào Lăng viếng Bác; không để xảy ra ùn tắc giao thông, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn tuyệt đối khu vực. Quá trình tổ chức lễ viếng, cán bộ, nhân viên, chiến sỹ đã thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19.

Theo TTXVN/Báo Tin tức

 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều