Kết nạp thêm 2 đảng viên mới tại Chi bộ Tạp chí Mặt trận

(Mặt trận) - Thực hiện Quyết định của Đảng ủy cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam, và Nghị quyết Đại hội Chi bộ Tạp chí Mặt trận nhiệm kỳ 2017-2020, sáng ngày 02/3, Chi bộ Tạp chí Mặt trận tổ chức kết nạp đảng viên mới. Tham dự buổi lễ có đồng chí Vũ Văn Tiến, Ủy viên Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Mặt trận, cùng các đảng viên trong Chi bộ và quần chúng trong cơ quan Tạp chí Mặt trận.

Các đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Tiến - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Mặt trận bày tỏ sự tự hào, và khẳng định việc kết nạp 2 đảng viên mới hôm nay thể hiện sự quan tâm của Chi bộ Tạp chí Mặt trận đối với công tác phát triển đảng viên mới, đồng thời góp phần hoàn thành mục tiêu Nghị quyết Đại hội Chi bộ Tạp chí Mặt trận nhiệm kỳ 2017-2020.

Các đồng chí đảng viên nhận xét về quá trình tu dưỡng, rèn luyện của các đảng viên mới được kết nạp hôm nay.

Đồng chí Vũ Văn Tiến khẳng định, các đảng viên được kết nạp lần này, cũng như các đồng chí đã được kết nạp tại Chi bộ Tạp chí Mặt trận những năm gần đây đều có quá trình phấn đấu nghiêm túc cả về đạo đức, lối sống lẫn ý thức tu dưỡng về chuyên môn nghiệp vụ. Bên cạnh đó, các đảng viên mới cũng cần lưu ý tiếp tục giữ được ý thức phấn đấu; không chủ quan, tự mãn với những kết quả đã đạt được.

Đồng chí Bí thư Chi bộ Vũ Văn Tiến đọc quyết định kết nạp đảng viên mới.

Tại buổi lễ, sau khi thực hiện tuần tự các bước theo quy định, đồng chí Bí thư Chi bộ Vũ Văn Tiến đã trao Quyết định kết nạp đảng viên của Đảng ủy cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam cho 2 tân đảng viên Nguyễn Thị Hải Yến và Nguyễn Thị Hồng Nhung.

Đồng chí Vũ Văn Tiến, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Mặt trận trao Quyết định và tặng hoa cho các đảng viên mới.

Các đồng chí đảng viên mới tuyên thệ.

Bên cạnh việc lưu ý các đảng viên mới cần tiếp tục quá trình tu dưỡng, rèn luyện, đồng chí Bí thư Vũ Văn Tiến cũng giao nhiệm vụ cho các đảng viên được Chi bộ phân công hướng dẫn, dìu dắt 2 đảng viên mới tiếp tục quan tâm hướng dẫn, bồi dưỡng, giúp đỡ các đảng viên mới trong thời gian thử thách để trở thành những đảng viên chính thức, và tiếp tục có những bước phát triển sau này.

Đồng thời, Chi bộ Tạp chí Mặt trận sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất để các đảng viên mới trưởng thành và có những đóng góp thiết thực, hiệu quả cho cơ quan; từ đó góp phần xây dựng Chi bộ Tạp chí Mặt trận ngày càng vững mạnh, đoàn kết hơn nữa.

Tập thể cán bộ, phóng viên Tạp chí Mặt trận chúc mừng các đảng viên mới.

Tạp chí Mặt trận là cơ quan ngôn luận của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Những năm gần đây, Chi bộ Tạp chí Mặt trận liên tục được Đảng ủy cơ quan Trung ương MTTQ Việt Nam đánh giá là hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt danh hiệu “Chi bộ trong sạch, vững mạnh”; và được Đảng ủy cơ quan tặng Giấy khen. Với việc kết nạp thêm 2 đảng viên mới, đến nay Chi bộ Tạp chí đã có tất cả 10 đảng viên.

Kỳ Anh

()

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều