Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ mưa nhỏ, nhiệt độ có nơi dưới 15 độ

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn quốc gia, do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa đã có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Trong ngày 31/3, không khí lạnh tiếp tục được tăng cường yếu.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Đêm và sáng sớm trời rét với nhiệt độ thấp nhất khoảng 18 - 21 độ C, vùng núi từ 15 - 18 độ C.

Thời tiết Hà Nội có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Đêm và sáng sớm trời rét.

Thời tiết các khu vực trên cả nước:

Hà Nội: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Gió đông đến đông bắc cấp 2 - 3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18 - 20 độ C, nhiệt độ cao nhất 21 - 23 độ C

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ C, có nơi dưới 18 độ C. Nhiệt độ cao nhất 24 - 27 độ C, riêng khu Tây Bắc 29 - 32 độ C, có nơi trên 32 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, sáng và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông đến đông bắc cấp 2 - 3. Sáng và đêm trời rét. Nhiệt độ thấp nhất 18-21 độ, vùng núi 15 - 18 độ C, có nơi dưới 15 độ C. Nhiệt độ cao nhất 20 - 23 độ C; vùng núi có nơi dưới 20 độ C.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Phía Bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía Nam ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ C, phía Nam có nơi trên 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất Phía Bắc 27 - 30 độ C, phía Nam 30 - 33 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Đà Nẵng Đến Bình Thuận: Có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.Nhiệt độ thấp nhất 23- 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, có nơi có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2 - 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 19 - 22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32 - 35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông đến đông nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 33 - 36 độ C, có nơi trên 36 độ C.

Theo Lê Phú/Báo Tin tức

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều