Mặt trận Trung ương tặng quà Tết cho người nghèo tại tỉnh Bắc Kạn

(Mặt trận) - Ngày 23/1, đoàn công tác của UBTƯ MTTQ Việt Nam do Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà Tết tại tỉnh Bắc Kạn. 

Đoàn công tác tặng phần quà trị giá 21 triệu đồng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Kạn và 100 suất quà cho hộ nghèo 2 xã Bành Trạch, Thượng Giáo, huyện Ba Bể.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực làm việc với cán bộ, lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Kạn

Tại các điểm tặng quà, Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực và các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên các hộ nghèo tiếp tục cố gắng vươn lên ổn định cuộc sống, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

Cùng ngày, đoàn công tác làm việc với tập thể cán bộ Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Kạn, nghe báo cáo kết quả hoạt động năm 2018 và những nhiệm vụ trọng tâm năm 2019; báo cáo tiến độ Đại hội MTTQ các cấp.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tặng phần quà  trị giá 21 triệu đồng tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Bắc Kạn

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực ghi nhận những nỗ lực của Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Kạn trong năm 2018 với các lĩnh vực an sinh xã hội, thực hiện sáng tạo, có hiệu quả các phong trào, cuộc vận động do Mặt trận Trung ương phát động. Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ tỉnh đã có nhiều đóng góp góp phần tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực tặng 100 suất quà cho hộ nghèo 2 xã Bành Trạch, Thượng Giáo, huyện Ba Bể

Phó Chủ tịch Ngô Sách Thực mong muốn, Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Kạn tiếp tục phát huy vai trò cầu nối giữa Đảng với nhân dân, thực hiện hiệu quả hơn nữa nhiệm vụ giám sát, phản biện xã hội trong năm 2019.

H.Nhi

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều