Thủ tướng thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Nhân Dân

Thủ tướng đánh giá, thông tin trên Báo Nhân Dân ngày càng phong phú, có tính chiến đấu cao.

Nhân kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2020), tối qua 12/6, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thăm, chúc mừng Báo Nhân Dân. Cùng dự có lãnh đạo một số bộ, ngành, cơ quan Trung ương. Gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những người làm báo, các cơ quan báo chí nói chung, Báo Nhân Dân nói riêng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Báo Nhân Dân tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của mình, đoàn kết, giữ gìn và phát triển Báo Nhân Dân xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.  

 

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi lễ. (Ảnh: Báo Nhân Dân)

Ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của báo chí cách mạng Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhấn mạnh, những ngày tháng 6 hết sức có ý nghĩa với những người làm báo, trong đó có Báo Nhân Dân, cơ quan ngôn luận của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam. Các thế hệ cán bộ, nhà báo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo Nhân dân đã có nhiều thành tích đóng góp vào sự nghiệp kháng chiến, đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trước đây, xây dựng và phát triển đất nước hôm nay.

Phát huy truyền thống đó, Thủ tướng đánh giá, thông tin trên Báo Nhân Dân ngày càng phong phú, có tính chiến đấu cao. Báo có nhiều đổi mới sáng tạo với nhiều ấn phẩm, kể cả báo điện tử truyền hình. Báo Nhân Dân nói riêng và báo chí cách mạng Việt Nam nói chung đã thể hiện rõ bản lĩnh, tích cực đấu tranh chống suy thoái trên mặt trận tư tưởng, góp phần cùng Đảng, Nhà nước và nhân dân ta giữ gìn, xây dựng và phát triển đất nước.

Chúc mừng những thành tích to lớn và toàn diện mà Báo Nhân Dân đạt được, Thủ tướng bày tỏ tin tưởng, với truyền thống quý báu đó, Báo sẽ tiếp tục phát huy vai trò quan trọng của mình trong thời gian tới, trong đó có việc cổ vũ, động viên đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII; đóng góp quan trọng trong việc xây dựng Đảng, đất nước, xây dựng tình đoàn kết trong nhân dân.

Thủ tướng tin tưởng tập thể Bộ Biên tập, cán bộ, phóng viên Báo Nhân Dân sẽ tiếp tục đoàn kết, giữ gìn và phát triển Báo Nhân Dân xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.  

Thay mặt tập thể những người làm Báo Nhân Dân, Tổng Biên tập Thuận Hữu, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam bày tỏ xúc động và cảm ơn lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ đã luôn quan tâm tới đội ngũ những người làm báo nói chung và Báo Nhân Dân nói riêng.

Giới thiệu về các ấn phẩm và sự hoạt động của Báo Nhân Dân thời gian qua, ông Thuận Hữu cho biết, Báo Nhân Dân luôn tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng, Nhà nước và nhân dân; đóng góp hết sức mình vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; luôn giữ vững vị trí là lá cờ đầu trên mặt trận chính trị và tư tưởng, phấn đấu đưa Báo trở thành cơ quan truyền thông chủ lực đa phương tiện. Ông mong muốn thời gian tới, báo chí Việt Nam nói chung, Báo Nhân Dân nói riêng tiếp tục nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Chính phủ để đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

Theo Vũ Dũng/VOV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều