ACSV vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Công thương

(Mặt trận) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không Việt Nam - ACSV đã được Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên tặng bằng khen Danh hiệu tập thể có thành tích xuất sắc cho sự phát triển ngành Logistic trong khuôn khổ diễn đàn Logistic Việt Nam (VLF).

Tổng Giám đốc Vương Thanh Bình - đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa hàng không
Việt Nam nhận bằng khen do Bộ trưởng Bộ Công Thương trao tặng 
Đây được coi như một nét chấm phá cho bức tranh toàn cảnh hoạt động của ACSV trong năm 2022.

Năm 2022 được các chuyên gia phân tích, đánh giá, nhận định là năm có nhiều nốt trầm đối với ngành Dịch vụ hàng hóa hàng không nói riêng và với ngành Logistic nói chung. Mặc dù chuỗi cung ứng toàn cầu đã được kết nối trở lại phục vụ sản xuất và tiêu dùng, nhưng vấn đề về lạm phát tăng cao khiến chi phí sản xuất leo thang, sức mua giảm trong khi hàng tồn kho vẫn duy trì ở mức cao, các doanh nghiệp chủ động cắt giảm sản xuất dẫn đến thị trường hàng hóa hàng không vào mùa cao điểm không ghi nhận sự tăng trưởng lớn về sản lượng. Tuy vậy, ACSV vẫn giữ được chất lượng phục vụ theo đúng cam kết với khách hàng, duy trì mức tăng trưởng sản lượng phục vụ các mặt hàng quốc tế ở hai con số và có sự gia tăng thị phần trong lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động.

Nhờ các giải pháp lãnh đạo sáng suốt của Ban điều hành và những nỗ lực của toàn hệ thống, cùng với tinh thần nhiệt huyết của đội ngũ CBNV, ACSV ngày càng khẳng định được vị trí của mình không chỉ với các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ phục vụ hàng hóa hàng không tại khu vực Nội Bài mà còn đối với các doanh nghiệp Logistic trên toàn lãnh thổ Việt Nam và trên thế giới. “Danh hiệu tập thể có thành tích xuất sắc” là minh chứng cho những đóng góp tích cực của ACSV cho sự phát triển của ngành Logistic tại Việt Nam. Bên cạnh đó, danh hiệu còn là động lực to lớn, thúc đẩy việc hoàn thiện các dự án mở rộng hoạt động khai thác - kinh doanh của ACSV trong tương lai.

Cuối cùng, nằm trong định hướng phát triển bền vững với nền kinh tế xanh theo đúng chuyên đề của diễn đàn VLF năm 2022, ACSV đã có sự chú trọng đầu tư vào năng lượng sạch, giảm phát thải ra môi trường bằng hình thức chuyển đổi việc sử dụng hệ thống trang thiết bị nhà ga từ nguồn nhiên liệu khí đốt sang năng lượng điện, hướng tới mục tiêu "Zero waste" trong năm 2050 như Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã cam kết tại hội nghị thượng đỉnh về biến đổi khí hậu COP-26 (11/2021). Đây là một mục tiêu rất quan trọng, đòi hỏi tính trách nhiệm và sự tham gia mạnh mẽ của các doanh nghiệp Logistic tại VN nói chung, và của ACSV nói riêng.

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều