Cát Tường Western Pearl 2 dẫn đầu “sân chơi” bất động sản cao cấp tại TP. Vị Thanh

Sở hữu vị trí chiến lược, mật độ xây dựng thấp, không gian sống chuẩn sinh thái, hệ thống tiện ích đẳng cấp có một không hai, khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 hoàn toàn đảm bảo khả năng tăng giá ấn tượng về trung và dài hạn nên hiện đang là dự án dẫn đầu “sân chơi” bất động sản (BĐS) cao cấp tại TP. Vị Thanh (tỉnh Hậu Giang).

Vị trí chiến lược

Là một trong những đô thị vệ tinh lân cận TP. Cần Thơ - đô thị hạt nhân vùng ĐBSCL, TP. Vị Thanh được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống cơ sở vật chất và hạ tầng mà TP. Cần Thơ mang lại như tuyến giao thông trọng điểm: Đường cao tốc TP.HCM - Cà Mau, tuyến đường Vị Thanh - Cần Thơ, cao tốc xuyên Á, Quốc lộ 61,…  Hệ thống giao thông thủy gồm tuyến kênh Xà No - tuyến giao thông quốc gia; tuyến kênh Mương Lộ, cảng Vị Thanh, cảng sông Cái Tư… Những công trình này không chỉ giúp việc đi lại, lưu thông hàng hóa thuận tiện hơn, thúc đẩy kinh tế TP. Vị Thanh phát triển mà còn tạo ra đòn bẩy cho thị trường BĐS tăng trưởng.

 

Bên cạnh đó, với vị thế đắt giá cửa ngõ phía Nam đô thị hạt nhân Cần Thơ, TP. Vị Thanh đón nhận lượng sóng đầu tư lớn khi Cần Thơ đang đối mặt với một số yếu tố tiêu cực khách quan bao gồm sự “siết chặt” chấp thuận đầu tư và dòng vốn tín dụng ngân hàng, khan hiếm quỹ đất nội đô, mức giá tăng quá cao (từ 50 - 70% chỉ trong khoảng thời gian ngắn từ cuối năm 2018 đến đầu năm 2019)… khiến không ít nhà đầu tư chuyển hướng “tầm nhìn” từ trung tâm Cần Thơ sang một số tỉnh thành “vệ tinh” lân cận. Và TP. Vị Thanh được đánh giá là “miếng bánh béo bở” nên khả năng thanh khoản BĐS tại Vị Thanh được nhà đầu tư đánh giá cao.

Với nhiều lợi thế như: là trung tâm kinh tế, xã hội của tỉnh Hậu Giang; TP. Vị Thanh chính thức được công nhận là đô thị loại II vào 29/12/2019; Tốc độ tăng trưởng kinh tế đạt khá cao từ 11 đến 19%/năm, hạ tầng được nâng cấp, cải thiện với nhiều dự án như mở rộng nâng cấp đô thị Việt Nam - Tiểu dự án TP. Vị Thanh… với số vốn hàng triệu USD, và đây cũng là “điểm sáng” không thể bỏ qua của xu hướng dịch chuyển công xưởng trên thế giới về Việt Nam.

Theo quy hoạch đến năm 2040, sẽ trở thành đô thị hội tụ và lan tỏa, hạt nhân vùng tứ giác phát triển thịnh vượng Cần Thơ - Sóc Trăng - Cà Mau - Kiên Giang nói riêng, vùng ĐBSCL nói chung cùng tiềm năng phát triển BĐS vượt bậc khiến hàng loạt ông lớn BĐS như FLC, Vingroup, DIC, Cát Tường Group,… đã có mặt ở Vị Thanh. Chính điều này làm BĐS nơi đây sôi động hơn bao giờ hết. Đặc biệt, thành phố trẻ này đang đứng trước cơ hội đón sóng lớn với KĐT Cát Tường Western Pearl 2, dự án đắt giá tại trung tâm TP. Vị Thanh.

Dẫn đầu “sân chơi” bất động sản cao cấp tại TP. Vị Thanh

Những đô thị có quy hoạch hạ tầng, tiện ích đồng bộ tại khu vực trung tâm thành phố sẽ mở ra cơ hội kinh doanh thương mại, du lịch, lưu trú đầy tiềm năng. Thế nên với mô hình đô thị giao thương, du lịch đắt giá; hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng với vị thế độc tôn tại trung tâm hành chính TP. Vị Thanh, Cát Tường Western Pearl 2 đang được xem là đô thị định hình đô thị kiểu mẫu tại thành phố trẻ này.

Dự án được quy hoạch trên diện tích khoảng 60ha, sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trọn vẹn giữa trung tâm hành chính, được bao quanh bởi các cơ quan ban ngành cùng các tiện ích trong thành phố, dự án “đô thị giao thương, du lịch” hứa hẹn sẽ là tâm điểm mới, đón đầu một thị trường đầy tiềm năng còn “bỏ ngỏ” và là biểu tượng đô thị phồn vinh mới cho TP. Vị Thanh.

Với mật độ xây dựng thấp chỉ 35%, phần còn lại dành cho các tiện ích công cộng và công viên cây xanh, Cát Tường Western Pearl 2 tích hợp loạt tiện ích đắt giá để hình thành nên một đô thị giao thương, du lịch phồn hoa. Đảm bảo tiềm năng tăng giá ấn tượng trong trung và dài hạn khi khu đô thị đi vào vận hành.

 

Đến với Cát Tường Western Pearl 2 cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống chuẩn sinh thái nhờ hệ thống 20 công viên cây xanh, cảnh quan trải đều, như một “cỗ máy” điều hòa không khí tự nhiên. Bên cạnh các cụm khu phố thương mại và biệt thự sầm uất, Cát Tường Western Pearl 2 sẽ xây dựng cụm tiện ích đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên tại khu vực Hậu Giang như: Công viên Ánh sáng Kỳ quan Cổ đại The Miracle với 7 kỳ quan cổ đại trên thế giới được tái hiện sống động, cùng các buổi trình diễn nhạc nước sôi động và đầy sắc màu; Quảng trường Regina với hệ thống đèn màu độc đáo sẽ là nơi trình diễn những buổi nghệ thuật đường phố ấn tượng; hay trường Mầm non Tuổi Hồng Worldkids với chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế, đảm bảo môi trường tốt nhất cho trẻ…

Đáng chú ý với quy mô 1,6ha, khu kinh tế đêm TMDV The Regina Khánh Ngọc nằm giữa lòng đại đô thị giao thương, du lịch Cát Tường Western Pearl 2 sẽ là nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực cùng các lễ hội, các buổi trình diễn nghệ thuật truyền thống, các thương hiệu thời trang đẳng cấp và là “thiên đường” giải trí vô cùng hấp dẫn cho các thiên thần nhỏ và cả những tín đồ yêu sách. Dự kiến, cuối năm nay khu kinh tế đêm đầu tiên tại TP. Vị Thanh này sẽ được chính thức đưa vào hoạt động, mở ra “kỷ nguyên” mới cho nền kinh tế đêm đang còn “bỏ ngõ” tại khu vực này.

Để đáp ứng nhu cầu đầu tư và an cư của thị trường hậu Covid-19, đầu tháng 5 vừa qua, Cát Tường Western Pearl 2 đã nhanh chóng tung ra sản phẩm đắt giá tại Phố thương mại Bến Thành Norlan, nằm liền kề Công viên Kỳ quan Cổ đại và khu kinh tế đêm. Chỉ với 250 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một khu đất nền ngay trung tâm TP. Vị Thanh, phần còn lại thanh toán trong 12 - 24 tháng không lãi suất. Chiết khấu hấp dẫn lên đến 10% cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Hiện, đây là dự án đang đón nhận sự quan tâm rất lớn từ thị trường.

Theo các chuyên gia đầu tư đánh giá, các dự án có mật độ cây xanh cao cùng hệ thống tiện ích hiện đại, quy hoạch đồng bộ có thể bán với giá cao hơn 4-8% so với sản phẩm cùng phân khúc, thế nên nhờ loạt lợi thế riêng nội tại, Cát Tường Western Pearl 2 hiện đang là dự án dẫn đầu “sân chơi” BĐS cao cấp tại thị trường địa ốc Vị Thanh.

Thanh Trúc

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều