CEO Nam A Bank – Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2017

(Mặt trận) - Bà Lương Thị Cẩm Tú – Tổng Giám đốc Nam A Bank vừa được vinh danh “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2017” trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn nâng tầm doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong cạnh tranh – sáng tạo để hội nhập Quốc tế được tổ chức tại thành phố Đà Nẵng.

Diễn đàn nâng tầm doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam trong cạnh tranh – sáng tạo để hội nhập Quốc tế là một trong những hoạt động hưởng ứng năm APEC Việt Nam 2017. Chương trình do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam - SME tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, cá nhân Việt Nam tiêu biểu có thành tích ấn tượng trong công tác điều hành, quản lý cũng như đóng góp những giá trị cho sự phát triển vững mạnh của doanh nghiệp và đất nước.

Giải thưởng “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2017” được đánh giá, khảo sát và bình chọn dựa trên nhiều tiêu chí nghiêm ngặt như: quy mô doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm dịch vụ, tuân thủ các quy định của Nhà nước và các thành tích cá nhân, doanh nghiệp. Qua đó, Ban tổ chức đã đánh giá cao vai trò quản trị trong công tác điều hành hoạt động kinh doanh, đưa ra những định hướng, chiến lược đúng đắn để phát triển doanh nghiệp của nữ CEO Nam A Bank – Bà Lương Thị Cẩm Tú.

 Bà Lương Thị Cẩm Tú – CEO Nam A Bank đạt giải “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2017”.

Tốt nghiệp Thạc sĩ Quản Trị Kinh doanh và có 14 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Bà Lương Thị Cẩm Tú gia nhập Nam A Bank từ tháng 7/2014 với vị trí Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh và trở thành Tổng Giám đốc Nam A Bank từ tháng 4/2015. Trong quá trình công tác, bà đã góp phần quan trọng vào công cuộc tái cấu trúc và nâng cao năng lực cạnh tranh cho thương hiệu Nam A Bank. Bên cạnh đó, vị lãnh đạo trẻ tài năng cũng đã cùng với HĐQT dẫn dắt Nam A Bank không ngừng đi lên, phát triển bền vững và khẳng định vị thế trên thị trường tài chính Việt Nam.

Là thế hệ lãnh đạo trẻ năng động, tự tin và quyết tâm cao, bà Lương Thị Cẩm Tú còn “sát cánh” cùng các đồng nghiệp tiên phong công nghệ, cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm cung cấp đến khách hàng những giải pháp tài chính phù hợp nhất. Bà từng chia sẻ: “Tạo ra sản phẩm, dịch vụ hấp dẫn, khó sao chép là bí quyết để thành công ở mảng ngân hàng bán lẻ”, đến nay phương châm đó vẫn luôn được áp dụng và đã tạo ra nhiều cơ hội, tiềm năng phát triển mạnh mẽ cho Nam A Bank”.

Không chỉ dừng lại ở đó, bà còn là người thổi luồng nhiệt huyết trẻ vào những thế hệ của Nam A Bank, truyền lửa cho CBNV. Với vai trò là người “thuyền trưởng”, bà đã động viên, khích lệ và dẫn dắt đội ngũ của mình bằng chính ngọn lửa đam mê và nhiệt huyết của bản thân, khơi gợi chữ “tâm” trong mỗi con người, bởi triết lý và quan điểm sống của nữ lãnh đạo là luôn đặt chữ “tâm” lên hàng đầu để giải quyết mọi việc. Đó chính là cách mà nữ CEO “lèo lái” con thuyền Nam A Bank vượt qua những giai đoạn thăng trầm, biến động của ngành tài chính để vươn lên vị thế hôm nay.

Trước đó, bà Lương Thị Cẩm Tú cũng đã được ghi nhận là “Doanh nhân ASEAN tiêu biểu” 2015, giải thưởng uy tín của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam về Thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ tỉnh Khánh Hòa, liên tiếp đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở 5 năm liền… Đồng thời, dưới sự điều hành của bà, Nam A Bank cũng đã vinh dự được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước ghi nhận bằng các giải thưởng: Best Customer Service Retail Bank Viet Nam 2017, Top 10 “Doanh nghiệp APEC tiêu biểu 2017”, Top 10 “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2017”, “Thương hiệu gia đình tin dùng” với sản phẩm Tiết kiệm Hưng Thịnh…

Vừa qua, Nam A Bank đã tổ chức thành công lễ chào mừng kỷ niệm ngày thành lập (21/10/1992 - 21/10/2017), đánh dấu cột mốc ¼ thế kỷ hoạt động với những thách thức và đổi thay của thị trường tài chính, nhưng bằng sự dẫn dắt sáng suốt của Ban lãnh đạo cùng sự đồng lòng của tập thể CBNV, Ngân hàng đã vượt qua những khó khăn, khẳng định vị thế của mình. Đến nay, thành công mà Nam A Bank có được đó chính là sự tin yêu của hàng triệu khách hàng, sự gắn bó và đồng hành của các cổ đông, đối tác. Đó cũng chính là động lực để Nam A Bank tiếp tục vươn cao và vươn xa hơn nữa.

Hà Thu

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều