Cơ hội an cư và đầu tư tuyệt vời tại Century Garden

(Mặt trận) - Ra mắt thị trường vào đúng thời điểm sân bay quốc tế Long Thành cận ngày khởi công, nhu cầu an cư tăng vọt, phân khu Century Garden thuộc giai đoạn 2 dự án Khu đô thị Century City nhanh chóng trở thành điểm nóng thu hút đầu tư tại Long Thành.

Đầm ấm với kiến trúc nhà vườn

Phối cảnh dự án Century Garden của Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh. 

Tiếp nối thành công Lễ công bố giai đoạn 1 dự án Century City với gần 500 sản phẩm giao dịch thành công, Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh tiếp tục giới thiệu phân khu Century Garden thuộc giai đoạn 2 với 759 sản phẩm cùng nhiều tiện ích về an sinh, hứa hẹn mang đến một không gian sống đẳng cấp cho cư dân “thành phố sân bay”.

Được biết, hầu hết sản phẩm thuộc phân khu này là nhà liên kế vườn được thiết kế theo kiến trúc nhà vườn đan xen rất quen thuộc trong phong cách Á Đông. Mỗi ngôi nhà có khuôn viên rộng từ 100m2 trở lên. Trong đó, diện tích xây dựng chiếm 72m2 dành cho ngôi nhà 2 tầng và sân đổ xe hơi rộng, thoáng. Toàn bộ phần diện tích còn lại là mảng xanh phủ kín khu vườn mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, thoáng đãng và hòa hợp với thiên nhiên.

Bên trong ngôi nhà, nội thất được thiết kế tinh xảo với đầy đủ các tiện nghi hiện đại phục vụ tốt nhất cho những sinh hoạt thiết yếu trong gia đình. Vừa mở cửa ra ngoài, chủ nhân của ngôi nhà sẽ được hít thở bầu không khí trong lành nhờ mảng xanh bao quanh nhà. Ngoài ra bạn cũng có thể thiết kế thêm vườn hoa nhỏ trong vườn. Từ góc nhìn cửa sổ, mỗi sáng bạn có thể ngắm nhìn ánh nắng bình minh hòa cùng những cơn gió sớm mai lướt nhẹ trên giàn hoa hay đón ánh hoàng hôn rũ mình nhẹ nhàng trên những khóm cây buổi chiều tà.

Có thể ví Century Garden như một bản hòa ca tuyệt diệu giữa thiên nhiên và con người giúp cho cư dân tận hưởng trọn vẹn từng hương vị của cuộc sống, mang đến bầu không khí đầm ấm bên gia đình. Chính điều đó đã tạo nên sức hút mãnh liệt của Century Garden vì nhiều người tin rằng những căn nhà liên kế vườn tại đây có phép màu giúp hiện thực hóa giấc mơ an cư bền vững của họ.

Nhà gần trường - lợi trăm đường

Không chỉ là không gian sống đẳng cấp cho cư dân “thành phố sân bay”, Century Garden còn là môi trường giáo dục hiện đại cho những mầm xanh tương lai với hệ thống 3 trường học liên cấp từ mầm non đến THCS. Nhà gần trường là một tiện ích đáng mơ ước. Nhờ đó, các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm làm việc, công tác, không phải lo lắng nhiều về việc đưa đón con đi học, vừa tiết kiệm chi phí đưa đón lại vừa tiết kiệm thời gian di chuyển.

 

Cách không xa trường học là công viên nội khu rộng hơn 2.500m2. Đây sẽ là nơi họp mặt, học nhóm, tổ chức cắm trại ngắn hay các buổi picnic thú vị dành cho các bạn học sinh. Những con phố tại Century Garden sẽ luôn tràn ngập bóng dáng của những nam thanh nữ tú ngày ngày cắp sách đến trường.

Hòa trong không gian tràn ngập ánh sáng tri thức này, cư dân tại Century Garden còn nhiều cơ hội phát triển kinh doanh các loại hình vui chơi, giải trí, dịch vụ dành cho học sinh sinh viên như hiệu sách, cửa hàng dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, quán ăn sinh viên, thời trang học sinh sinh viên… hay các hoạt động bổ trợ giáo dục như trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục - học liệu, trung tâm đào tạo kỹ năng, tổ chức nghiên cứu… Do đó, Century Garden được ví như cái nôi giáo dục chất lượng cao để nuôi dưỡng những mầm xanh tương lai.

Tích hợp nhiều tiện ích về an sinh, Century Garden là một không gian sống đẳng cấp mang đến cơ hội an cư bền vững cho người dân tại Long Thành, nhất là hơn 1.000 hộ dân thuộc diện giải tỏa mặt bằng phục vụ xây dựng sân bay. Đặc biệt, mức giá đang được công bố trong giai đoạn 2 của dự án rất khiêm tốn so với mặt bằng chung của thị trường, mang đến cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn đón đầu làn sóng đầu tư vào sân bay quốc tế Long Thành.

Theo đó, khách hàng dễ dàng sở hữu ngay một căn nhà liên kế vườn mơ ước chỉ với 570 triệu đồng, tương đương 30% giá trị sản phẩm. Phần còn lại sẽ được thanh toán linh hoạt thành nhiều đợt. Ngoài ra, OCB hỗ trợ vay vốn lên đến 75% giá trị sản phẩm trong thời hạn 25 năm, tặng gói vật liệu xây dựng trị giá 50 triệu đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ chương trình “Cùng Kim Oanh kết nối đầu tư” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 20 tỷ đồng.

TD

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều