Đại lý xe ô tô không còn nỗi lo thiếu vốn

(Mặt trận) - Với mục tiêu giúp khách hàng doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn ngắn hạn, phát triển hoạt động kinh doanh, Nam A Bank triển khai nhiều sản phẩm hỗ trợ ngành nghề đặc thù. Trong đó, có thể kể đến sản phẩm “Tài trợ Đại lý xe ô tô” với mức tài trợ lên đến 100% giá trị xe (bao gồm tất cả các dòng xe nội địa và nhập khẩu) cùng việc hỗ trợ thanh toán đến hãng trước khi giao xe chính là giải pháp tín dụng vượt trội cho các doanh nghiệp.

Năm 2018 được dự đoán sẽ là một năm bùng nổ của thị trường ô tô Việt Nam. Cùng với Hiệp định thương mại tự do (FTA), hàng rào thuế quan được cắt giảm và xóa bỏ, không chỉ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mà còn tạo điều kiện để người tiêu dùng dễ dàng sở hữu ô tô. Bên cạnh giải pháp tài chính hữu hiệu dành cho khách hàng cá nhân vay mua xe ô tô thì sản phẩm “Tài trợ đại lý xe ô tô” là “điểm tựa” hoàn hảo cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp có nhu cầu kinh doanh ô tô trong vai trò là Đại lý.

Theo đó, với sản phẩm “Tài trợ Đại lý xe ô tô”, các khách hàng là Đại lý phân phối chính thức của công ty sản xuất và lắp ráp xe ô tô tại Việt Nam hay đầu mối nhập khẩu trực tiếp xe từ nước ngoài sẽ được Nam A Bank hỗ trợ nguồn vốn ngắn hạn tối đa 12 tháng để thanh toán hợp đồng mua bán với Hãng xe và nhận chính lô xe mua làm tài sản đảm bảo. Bên cạnh đó, Nam A Bank sẽ bảo lãnh cho Đại lý khi tiến hành giao dịch, hỗ trợ thanh toán đến Hãng xe trước giao xe và liên kết cho vay trực tiếp đến khách hàng mua xe của Đại lý. Với lãi suất cạnh tranh cộng thêm nhiều chính sách ưu đãi, quy trình, thủ tục đơn giản, thời gian xử lý nhanh chóng, sản phẩm “Tài trợ Đại lý xe ô tô” hứa hẹn sẽ là giải pháp tín dụng vượt trội để doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận nguồn vốn phát triển kinh doanh.

Song song với việc tập trung vào mảng bán lẻ, trong năm 2018, Nam A Bank cũng chú trọng nghiên cứu, cải tiến chất lượng sản phẩm cho hệ khách hàng doanh nghiệp. Ngoài các sản phẩm tín dụng truyền thống, Nam A Bank còn cung cấp những sản phẩm về tiền gửi, tài trợ chuỗi cung ứng, thu hộ, bão lãnh, dịch vụ ngân hàng điện tử… cùng nhiều chương trình ưu đãi lãi vay để bổ sung nguồn vốn cho doanh nghiệp hoạt động. Đồng thời, triển khai các chính sách, giải pháp hiệu quả nhằm tháo gỡ khó khăn trong quan hệ tín dụng giữa ngân hàng và doanh nghiệp, tạo điều kiện thúc đẩy sản xuất kinh doanh. Qua đó, Nam A Bank mong muốn mang đến cơ hội hợp tác, kết nối các doanh nghiệp để cùng phát triển.

Hà Thu

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều