Hàng loạt màn trình diễn nghệ thuật quốc tế khuấy động phố đi bộ Hồ Gươm

(Mặt trận) - Trong hai ngày 16-17/9/2017, 86 nghệ sỹ quốc tế thuộc đoàn nghệ thuật Sun World Ba Na Hills sẽ khuấy động không gian phố đi bộ Hồ Gươm với những màn trình diễn đẳng cấp chưa từng có.

Phố đi bộ quanh Hồ Gươm sẽ trở thành điểm đáng đến nhất của người dân thủ đô cũng như du khách tới Hà Nội trong hai ngày cuối tuần 16 & 17/9 này, khi đoàn nghệ thuật Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) mang tới cho Hà Nội show carnival đường phố đặc sắc nhất từ trước tới nay.

86 nghệ sỹ đến từ châu Âu, gồm các nhạc công, ca sỹ, diễn viên múa, diễn viên nhào lộn, tung hứng, nghệ sỹ múa lửa, diễn viên hề… trong những trang phục lộng lẫy, rực rỡ và ấn tượng sẽ khuấy động không gian quanh Hồ Gươm bằng những màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo vốn đã là thương hiệu của khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

 

Bắt đầu hành trình từ Ngã tư Hàng Khay và Bà Triệu, đoàn carnival sẽ mang âm nhạc tưng bừng qua những cung đường quanh hồ Hoàn Kiếm. Bốn tay trống cự phách, 18 nhạc công điêu luyện, dàn nghệ sỹ nhảy múa và những người mẫu Châu Âu xinh đẹp sẽ khiến du khách không thể không nhún nhảy theo những vũ điệu đường phố và âm nhạc cuồng nhiệt.

Tại các điểm dừng ở Tượng đài chiến sỹ cảm tử và Tượng đài Lý Thái Tổ, khán giả sẽ được tận hưởng nhiều màn biểu diễn múa lửa, lắc vòng, tung hứng, nhào lộn độc đáo… mà đoàn nghệ sỹ châu Âu dành riêng cho người dân và du khách Thủ đô. Các em bé sẽ được gặp những nàng công chúa xinh đẹp, các hoàng tử đẹp trai như vừa bước ra từ cổ tích. Nghệ sỹ đấu kiếm sẽ tái hiện những phân cảnh đấu kiếm ngoạn mục trong bộ phim “Ba chàng lính ngự lâm” nổi tiếng ngay trên “phim trường” phố đi bộ Hà Nội.

 

Phố đi bộ sẽ là sân khấu lớn, để khán giả mọi lứa tuổi đều trở thành vũ công, say sưa trong những vũ điệu và âm nhạc tưng bừng, cùng biểu diễn và giao lưu với các nghệ sỹ quốc tế. Những chú hề, các nghệ sỹ cà kheo… không chỉ tăng thêm sức hút cho show carnival đầu tiên được tổ chức ở Hà Nội mà còn khiến khán giả bị lôi cuốn, say mê không rời bằng các màn giao lưu hấp dẫn và những bức hình “check-in” sống động.

Trong hai ngày 16 -17/9, sẽ có hai suất trình diễn carnival vào các khung giờ: Buổi sáng từ 10h00 đến 12h00; Buổi chiều: từ 19h00 đến 21h00. Riêng chiều tối ngày 15/9/2017, khi đoàn chạy thử chương trình, khán giả thủ đô đã có thể xuống phố để hòa nhịp carnival với các nghệ sỹ. 

 

Sôi động, rực rỡ, náo nhiệt, carnival nghệ thuật quốc tế do đoàn nghệ sỹ Châu Âu Sun World Ba Na Hills – thương hiệu giải trí thuộc tập đoàn Sun Group – cống hiến cho khán giả thủ đô hứa hẹn sẽ thổi bùng sức sống mới cho không gian phố đi bộ Hồ Gươm- một điểm đến quen thuộc trong những ngày cuối tuần của Hà Nội. Hoạt động đặc sắc này là sự kiện nghệ thuật đường phố quy mô lớn và có sự tham dự của nhiều nghệ sỹ quốc tế nhất mà Hà Nội tổ chức.

Đây cũng là chương trình đầu tiên trong chuỗi các hoạt động sôi động mà UBND Hà Nội và Tập đoàn Sun Group dự kiến sẽ tổ chức thường xuyên tại khu phố đi bộ quanh Hồ Gươm, góp phần thay đổi, làm mới không gian tuyến phố, đa dạng hóa sản phẩm du lịch cho Hà Nội, mang tới thêm nhiều trải nghiệm cho du khách tới thủ đô.

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều