Hành trình Hahalolo dám nghĩ lớn, dám thất bại để tìm đến thành công

(Mặt trận) - Hơn 5 triệu người dùng trong chưa đầy 8 tháng ra mắt là con số mà mọi startup công nghệ đều mơ ước. Bắt đầu từ những ý tưởng sơ khai về giấc mơ một mạng xã hội dành cho người Việt Nam và vươn tầm thế giới, xuất phát điểm từ những thất bại, từ những lần “đập đi xây lại” với không ít trải nghiệm, thăng trầm với nhiều cung bậc cảm xúc. Sự ra đời của mạng xã hội Du lịch Hahalolo (Hahalolo.com) khẳng định sự lớn mạnh, đánh dấu bước phát triển quan trọng từ sự lao động, sáng tạo không ngừng nghỉ của trí tuệ Việt Nam.

Sứ mệnh mang tên “Hahalolo”

Nhắc đến mạng xã hội, chắc không ít người hoài nghi khi một tập thể còn non trẻ như Hahalolo lại chọn con đường đầy những khó khăn, cùng những con số khủng khiếp về vật chất để xây dựng một mạng xã hội, trong khi đó tại Việt Nam, cái bóng của gã khổng lồ công nghệ Facebook đang quá lớn. Để có được con số người dùng ấn tượng hôm nay, luôn nằm top đầu các MXH thịnh hành thì phía sau là những câu chuyện phi thường về tập thể nhân sự Hahalolo.

Thành công đến từ những mảnh ghép thất bại

Mặc dù ý tưởng về một mạng xã hội chuyên về du lịch, giải trí bắt đầu nhen nhóm từ những năm 2014, nhưng ngay lập tức vấp phải khó khăn vì nhân sự giai đoạn này không đáp ứng kịp với tốc độ phát triển công nghệ mới trên thế giới. Phải đến tháng 5/2016, sau khi quy tụ được những nhân sự nòng cốt, Công ty Cổ phần Mạng xã hội Du lịch Hahalolo chính thức được thành lập và cấp phép đi vào hoạt động - tái cấu trúc để hiện thực hóa các chiến lược,  những đòi hỏi cao về nghiệp vụ chuyên môn. Đây cũng là thời khắc quyết định lột xác từ sản phẩm ban đầu là nền tảng chia sẻ du lịch trên web Hahalolo.com, nâng cấp để trở thành mạng xã hội Du lịch Hahalolo ngày nay.

Ở Hahalolo, chúng tôi làm việc của tương lai

Hơn 5 năm hình thành và phát triển đã giúp Hahalolo thấu hiểu thị trường và mang đến những giải pháp đa dạng cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp về du lịch, khách sạn, nhà hàng và đang trên đà không ngừng mở rộng hệ sinh thái này. Kèm theo sự phát triển mạnh mẽ của đội ngũ nhân viên với gần 1.000 con người, phân bổ tại 10 trụ sở và văn phòng khắp Việt Nam và Mỹ.  

Ông Nguyễn Văn Hạ - CEO Mạng xã hội Du lịch Hahalolo chia sẻ: “Là một Startup thành công và là đại diện mạng xã hội duy nhất trong lĩnh vực du lịch của Việt Nam, Hahalolo là nền tảng đáp ứng đầy đủ nhu cầu tất yếu của thị trường. Hơn 60% người dùng tại Việt Nam còn khó hoặc không tiếp cận được các dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng với chi phí hợp lý, tôi và các cộng sự tin tưởng giải pháp công nghệ mới của Hahalolo có thể giải được bài toán lớn này”.

 

Dù cả thế giới nói chung và ngành du lịch nói riêng đang bị ảnh hưởng nặng nề sau đại dịch Covid 19, nhưng đây cũng là cơ hội lớn để các doanh nghiệp du lịch ứng dụng công nghệ 4.0 đạt được sự phát triển vượt bậc, mà trong đó Hahalolo đang là ngọn cờ dẫn dầu xu thế.

                                                                                          Quang Nguyễn

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều