Ma San PQ trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa tại huyện đảo Phú Quốc

(Mặt trận) - Tại huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, ngày 25/7, Công ty Cổ phần Ma San PQ đã tổ chức trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ trên địa bàn huyện.
Kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), tiếp nối đạo  lý “Uống nước nhớ nguồn”, tri ân người có công, gia đình liệt sĩ trên địa bàn huyện Phú Quốc, ngày 25/7, đại diện Ủy ban MTTQ, Phòng Lao động, Thương binh & Xã hội, Hội Phụ nữ, Hội Cựu chiến binh, UBND xã… cùng với Công ty Cổ phần Ma San PQ đã đến thăm hỏi sức khỏe, tặng quà các hộ gia đình chính sách, thương binh liệt sỹ tại các xã Dương Tơ, Dương Đông, Gành Dầu, An Thới, thuộc huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Nhân dịp này, đại diện Phòng Lao động, Thương binh & Xã hội huyện Phú Quốc và đại diện Công ty Cổ phần Ma San PQ đã trao nhà tình nghĩa cho 5 hộ gia đình diện chính sách, thương binh, phụng dưỡng mẹ liệt sỹ, mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn của các huyện nói trên.

Theo ông Đỗ Minh Trí, đại diện Công ty Cổ phần Ma San PQ, đây là một trong những hoạt động của chương trình An sinh xã hội, do Ma San PQ đồng hành cùng UBND huyện Phú Quốc với mong muốn hỗ trợ, tri ân các gia đình thương binh, liệt sỹ những căn nhà mới, khang trang để thờ cúng các liệt sỹ, mẹ VNAH. Công ty mong rằng, những căn nhà mới này sẽ giúp các gia đình chính sách, thương binh, liệt sỹ, mẹ VNAH có cuộc sống tốt đẹp hơn, nhiều sức khỏe hơn và hạnh phúc với những người thân, gia đình.

Công ty Cổ phần Ma San PQ là một công ty thành viên của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan Consumer (“MSC”), bắt đầu đi vào hoạt động năm 2008, là nhà sản xuất nước mắm cốt (nguyên liệu) của Masan tại Phú  Quốc, tọa lạc trên diện tích 22.110m2, với khoảng 500 thùng ủ chượp có tổng sức chứa khoảng 10.000 tấn cá.

Công ty Cổ phần Ma San PQ có hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đạt các chứng nhận như Codex HACCP; OHSAS P8001; ISO 14001; ISO 9001, tiên phong áp dụng khoa học kỹ thuật vào quản lý và nâng cao chất lượng cho nước mắm. Ma San PQ cũng là nhà thùng đầu tiên tại Phú Quốc đầu tư vào hệ thống xử lý nước thải, với việc áp dụng phương pháp gài nén cổ truyền 3 cá 1 muối trong suốt 9 - 12 tháng để có được nước mắm cốt đạt chất lượng tốt nhất.

Tuấn Hường

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều