Phát hiện sàn tiền ảo mạo danh thương hiệu Tập đoàn T&T Group

(Mặt trận) - Tối 12/7, Tập đoàn T&T Group đã phát đi thông báo khẩn về việc một số sàn giao dịch tiền ảo giả mạo logo và thương hiệu của T&T Group.

Cụ thể, trên mạng xã hội facebook thời gian gần đây xuất hiện một số tài khoản sử dụng tên thương hiệu T&T Group và logo hình đầu hổ (đã được Tập đoàn T&T Group đăng ký sở hữu trí tuệ) làm tên đại diện nhóm, sử dụng các giá trị cốt lõi của T&T Group làm nội dung quảng bá, lôi kéo, kêu gọi tham gia các sàn giao dịch tiền ảo có tên Deniex, Binamex…

 

Đại diện Tập đoàn T&T Group cho biết đây là hành vi giả mạo, sử dụng trái phép tên thương hiệu và logo của Tập đoàn, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của Tập đoàn.

Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, đại diện Tập đoàn T&T Group đã liên hệ và yêu cầu các tài khoản mạng xã hội có hành vi giả mạo, sử dụng trái phép tên thương hiệu và logo gỡ ngay các hình ảnh, tên thương hiệu, hastag có liên quan đến T&T Group. Bên cạnh đó, đại diện tập đoàn này cho biết sẽ có đơn tố giác và làm việc với cơ quan chức năng (Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao C50 - Bộ Công an) để tố cáo hành vi sử dụng trái phép tên thương hiệu và logo T&T Group trên mạng xã hội; đề nghị xem xét dấu hiệu vi phạm hình sự của các hành vi này và có biện pháp can thiệp với các đối tượng liên quan một cách sớm nhất. T&T Group cũng sẽ làm việc với đại diện Facebook tại Việt Nam để tố cáo hành vi vi phạm và yêu cầu Facebook hỗ trợ ngăn chặn các tài khoản cũng như bài viết sử dụng trái phép tên thương hiệu và logo T&T Group.

HY

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều