SeABank tự động cập nhật chuyển đổi đầu số di động cho khách hàng

(Mặt trận) - Thực hiện việc chuyển đổi thuê bao di động từ 11 số sang 10 số theo Quyết định số 798/QĐ-BTTTT ngày 25/05/2018 của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền Thông và công văn số 5475/NHNN-TT ngày 20/07/2018 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, từ ngày 15/9/2018 Ngân hàng TMP Đông Nam Á (SeABank) sẽ tự động cập nhật chuyển đổi đầu số thuê bao di động từ 11 số sang 10 số của các khách hàng đang giao dịch tại ngân hàng theo đúng lộ trình chuyển đổi của các nhà mạng.

Theo đó, từ ngày 15/9 – 15/10/2018 SeABank sẽ tự động cập nhật chuyển đổi trên hệ thống đầu số điện thoại các khách hàng đã đăng ký sử dụng sản phẩm dịch vụ tại SeABank từ 11 số thành 10.

Các khách hàng có nhu cầu sử dụng số điện thoại di động khác với số đã đăng ký hoặc cần thêm thông tin tư vấn chi tiết, có thể đến các điểm giao dịch của SeABank hoặc liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng SeABank 24/7 theo số điện thoại 1900555587/ email: contact@seabank.com.vn để được hỗ trợ.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 162 điểm giao dịch và gần 3.500 CBNV trên toàn quốc.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

 

 

PV

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều