Sở hữu ngôi nhà thứ hai bên biển không chỉ là một giấc mơ

(Mặt trận) - Không phải ai cũng có đủ tài chính để sắm một căn villa bên biển, để mỗi cuối tuần tìm về nghỉ ngơi thư giãn. Nhưng có một cách khác dễ dàng hơn để sở hữu “ngôi nhà thứ hai” bất cứ lúc nào.

Xu hướng toàn cầu

Kể từ khi Covid-19 tấn công thế giới, xu hướng du lịch toàn cầu đã có nhiều thay đổi, du khách tìm đến những khu nghỉ biệt lập, nhiều tiện ích như một ngôi nhà thứ hai, để có thể “chạy trốn” mỗi khi cần, để tái tạo năng lượng cho cả nhà trong thời đại sức khỏe luôn có nguy cơ bị dịch bệnh tứ phía bủa vây. Second home - ngôi nhà thứ hai vốn không còn là khái niệm mới, nhưng đã trở thành thứ mà nhiều gia đình sẵn sàng chi mua, nếu tài chính dư dả. Nhật báo Telegraph của Anh đã đánh giá Việt Nam xếp thứ nhất trong tổng số 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng “second home” cao nhất thế giới, điều này đủ cho thấy nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai ở Việt Nam cao đến thế nào.

Tuy nhiên, với những dòng second home giá trị cao như villa bên biển, không nhiều người có thể sở hữu. Chính vì vậy, nhiều người đã chọn một cách dễ hơn, để có thể bất cứ lúc nào cũng được “về ngôi nhà thứ hai” nghỉ ngơi thư giãn.

Chị Hoàng Anh - một du khách Hà Nội bộc bạch: “Không dư dả tài chính để mua một villa nghỉ dưỡng, gia đình tôi chọn cách “thay đổi chỗ ở” mỗi kỳ nghỉ hoặc cuối tuần ở nhiều điểm đến. Đấy cũng là một cách sở hữu ngôi nhà thứ hai mà không cần phải có quá nhiều tiền”.

Đây là lần thứ … rất nhiều gia đình tôi đến Premier Village Ha Long Bay resort”, chị Hoàng Anh cười vui khi chia sẻ với chúng tôi về lý do gia đình chị thường xuyên trở lại khu nghỉ dưỡng ở trung tâm Bãi Cháy, Hạ Long. “Nơi này giống như ngôi nhà thứ hai của chúng tôi rồi. Mỗi khi có việc hoặc là muốn thư giãn cuối tuần ở Hạ Long, ông bà và các cháu đều muốn ở đây”, chị Hoàng Anh nói thêm.
Những “khách quen” như vậy của khu nghỉ dưỡng này không hiếm. Hơn hai năm qua, kể từ khi mở cửa đón khách, Premier Village Ha Long Bay resort đã được nhiều du khách yêu quý gọi là “nhà”, bởi từ thiết kế nội ngoại thất cho đến các tiện ích, dịch vụ ở nơi này đều được tạo ra để mang đến cho khách nghỉ một không khí gia đình vừa ấm áp, sum vầy nhưng cũng dư đủ sự riêng tư cho mỗi thành viên trong gia đình nhiều thế hệ.

Sống ở “second home”

Đường xá tiện lợi, đi có 2 tiếng từ Hà Nội là đến Hạ Long, đường xá toàn cao tốc hiện đại, đi đường ngắm cảnh cũng thấy đẹp rồi. Khu nghỉ dưỡng nằm gần biển Bãi Cháy, di chuyển chỉ chưa đầy chục phút là ra tới công viên Sun World Ha Long vui chơi cả ngày, tới Cảng tàu khách Hạ Long mua vé đi thăm quan vịnh. Muốn tắm khoáng ở Yoko Onsen Quang Hanh cũng chỉ di chuyển mất hơn 20 phút từ khu nghỉ. Với các gia đình có xe tự di chuyển, đây là ngôi nhà thứ hai có vị trí đắc địa bậc nhất tại Hạ Long”, chị Hoàng Anh tư vấn.

Nhưng vị trí vàng không phải là lợi điểm duy nhất của khu nghỉ dưỡng thuộc Sun Hospitality Group - thương hiệu nghỉ dưỡng của Tập đoàn Sun Group. Premier Village Ha Long Bay resort có đủ mọi ưu việt của một “Khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình hàng đầu châu Á” mà giải thưởng World Travel Awards châu Á châu Đại dương 2022 vừa trao tặng.

67 villa sang trọng ẩn mình giữa cỏ cây, hoa lá, đón trọn hương vị biển trong lành của Bãi Cháy, khiến khách nghỉ chỉ cần đặt chân tới đây là thấy mình được nạp đầy vitamin tươi mới.

Các căn villa ở Premier Village Ha Long Bay Resort có thiết kế đơn giản, khoáng đạt, gần gũi, hiện đại với tông trắng chủ đạo. Đây là điểm khiến khách đến lưu trú có cảm giác gần gũi nhất như trở về ngôi nhà của mình.
Những không gian chung cho cả nhà được đầu tư tối đa. Phòng khách rộng thoáng, phòng bếp tiện nghi, bàn ăn lớn được bố trí cả ở trong nhà và ngoài trời (với những villa hướng vườn) để các gia đình có thể thoải mái tổ chức tiệc tùng.
Khu nghỉ đặc biệt ưu ái các chị em phụ nữ, khi tạo cho họ một không khí thoải mái như ở nhà nhưng lại được nghỉ ngơi tuyệt đối. Bởi muốn bày tiệc 5 sao đã có dịch vụ cho thuê đầu bếp. Trẻ con nghịch ngợm bừa bộn, đã có đội housekeeping lo dọn sạch đến từng milimet. Quần áo cả nhà đi bơi, đi chơi về đã có máy giặt ngay tại villa hoặc dịch vụ giặt là nếu cần, chẳng cần phải lo mang vali lớn bé cồng kềnh.
Cha mẹ trẻ muốn rảnh rỗi tìm chốn riêng tư cho mình cũng không cần ngại chuyện vướng bận con nhỏ, bởi đã có Kid Club và dịch vụ bảo mẫu đảm bảo trẻ đến đó chẳng muốn về. Spa, phòng gym hiện đại, hay những giây phút thư thả đạp xe bên nhau tận hưởng không khí trong lành của miền biển, những phút riêng giữa không gian ấm áp gia đình ấy.
“Nghỉ dưỡng như về nhà”- khái niệm ấy còn được Premier Village Ha Long Bay Resort chăm chút ngay trong từng món ăn. Nhà hàng Corallo - nơi thực khách dùng bữa sáng hàng ngày được nhiều du khách ngợi ca với các món Việt “chuẩn cơm mẹ nấu”.

Đặc biệt, Corallo vừa ra mắt thực đơn BBQ hải sản và quầy Lazy Bar có thiết kế hướng biển, lưng tựa bể bơi vô cực cùng menu đồ uống đa dạng, phù hợp cho việc “giải phóng cảm xúc” trong tiếng nhạc du dương và khung cảnh hoàng hôn đẹp mê say.

Trong khi đó, The Market nằm ngay giữa trung tâm resort, với sức chứa 365 chỗ lại lôi cuốn thực khách bởi sự đa dạng trong các món ăn từ quốc tế đến 3 miền Việt Nam, nổi bật là món miến om cua giàu dinh dưỡng được chế biến hết sức kỳ công.
Có nhiều lý do để khách nghỉ yêu quý chọn Premier Village Ha Long Bay Resort, nhưng chắc chắn, có một lý do mà không ai có thể phủ nhận, đó là khu nghỉ dưỡng này “chuẩn gia đình” đến từng dịch vụ và tiện ích nhỏ nhất.

Từ nay đến hết 31/12/2022, Premier Village Ha Long Bay Resort áp dụng gói khuyến mãi STAYCATION với nhiều ưu đãi gồm:

Giá thuê biệt thự hấp dẫn chỉ từ 5.800.000 VNĐ/đêm/villa đã gồm bữa sáng mỗi ngày và 01 bữa trưa hoặc 01 bữa tối tại nhà hàng The Market

Đặc quyền riêng cho khách đoàn từ 40 người (5 villa) trở lên:

Đoàn từ 40 khách nghỉ dưỡng: Tặng thêm 1 tiệc trà chiều cho đoàn

Đoàn từ 40 khách tham gia hội họp: Hỗ trợ chuyển đổi bữa ăn và tiệc trà thành gói “Họp cả ngày” gồm Tea-break (không bao gồm bữa trưa).

HN

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều