Tận hưởng không gian sống đa sắc màu mỗi ngày tại nhà phố đảo Phượng Hoàng

(Mặt trận) - Với không gian sống xanh, gần sông nước cùng hệ tiện ích hoàn chỉnh, mỗi ngày của cư dân tương lai đô thị đảo Phượng Hoàng - Aqua City là một ngày tràn đầy năng lượng và sự hứng khởi.

Mảng xanh bao quanh, tiện ích hiếm có

Sau chuyến tham quan dự án Aqua City hồi trước giãn cách, chị Thúy Hằng (ở TP. Thủ Đức, TP. HCM) quyết định chọn một căn nhà phố tại đô thị đảo Phượng Hoàng để làm chốn an cư tương lai thay vì mục đích tìm đất đầu tư ban đầu. Điều khiến chị ấn tượng nhất chính là khung cảnh thiên nhiên xanh mát, gần sông, không khí trong lành quanh năm.

Theo chị Hằng, đảo Phượng Hoàng được bao bọc bởi hệ thống sông lớn, địa thế độc đáo hiếm nơi có được. Vùng đất sạch nguyên sinh còn được bồi đắp bằng hệ thống kênh rạch nội khu đan xen màu mỡ, diện tích mảng xanh rộng lớn, mang lại không khí trong lành, giúp tinh thần thư giãn. Với lối dạo bộ ven sông, đường dành cho người đi xe đạp, khu tập gym, yoga, sân bóng ngoài trời..., chị hy vọng có thể theo đuổi lối sống khỏe mạnh, gần gũi thiên nhiên.

Thiên nhiên xanh mát, sông nước giao hoà tại đảo Phượng Hoàng, Aqua City mang đến trải nghiệm sống như nghỉ dưỡng. 
"Sống trong trung tâm TP. HCM, cuộc sống bốn bề khiến tôi cảm thấy rất ngột ngạt. Tuy nhiên, đến đảo Phượng Hoàng Aqua City, mọi muộn phiền gần như tan biến bởi thiên nhiên xanh, gió mát từ sông thổi vào. Sau này, gia đình tôi có thể về đây tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng mà không phải đi đâu xa", chị Hằng chia sẻ.

Không chỉ ấn tượng với không gian xanh, cảnh quan đẹp, chị Thanh Phương (Quận 1) - khách hàng đã sở hữu sản phẩm thuộc đảo Phượng Hoàng còn đánh giá cao hệ thống tiện ích tại đây. Với đảo Phượng Hoàng, những cư dân như chị còn được tận hưởng nhiều đặc quyền từ chăm sóc sức khỏe, giáo dục chuẩn quốc tế đến các hoạt động thể thao,… Những tiện ích đẳng cấp như clubhouse, trung tâm thương mại, tuyến phố mua sắm phong cách ven kênh đào… giúp mang lại trải nghiệm sống đa sắc màu cho cư dân.

 Tiện ích đẳng cấp được quy hoạch thông minh, hài hòa giữa thiên nhiên sinh thái.
"Khi dự án vận hành, gia đình tôi sẽ có không gian sống đa dạng tiện ích không thua kém trung tâm thành phố mà không gian sống lại trong lành. Về đây, tôi cảm thấy mình luôn tràn đầy năng lượng", chị chia sẻ và cho biết thêm, từ Aqua City, di chuyển về TPHCM hay sân bay Long Thành bằng đường bộ khi hạ tầng hoàn thiện chỉ mất tầm 20 phút. Đặc biệt, có thể đi bằng đường sông về TPHCM nữa nên rất tuyệt vời.

 “Đa sắc” kiến trúc, đa dạng tầm nhìn

Điểm nhấn chinh phục khách hàng của nhà phố đảo Phương Hoàng còn là không gian kiến trúc đa sắc màu, sang trọng và độc đáo.

Những căn nhà thiết kế theo phong cách hiện đại sử dụng những mảng kính lớn vừa đảm bảo thông thoáng, vừa khai thác tối đa yếu tố tầm nhìn thoáng đẹp ra sông hoặc mảng xanh. Trong khi nhà phố bán cổ điển (Neo Classic), vừa có nét đẹp tinh tế của kiến trúc cổ điển, vừa mang sự phóng khoáng, tự do của kiến trúc hiện đại. Thiết kế ngoại thất cũng không quá cầu kỳ, rườm rà mà tạo ấn tượng bằng những mặt phẳng tường, các hình khối được khắc tạc mang đến cảm giác bề thế.

 Nhà phố phong cách bán cổ điển lịch lãm và tinh tế tại đô thị đảo Phượng Hoàng, Aqua City
Theo các kiến trúc sư, dù nhà phố thuộc phong cách nào thì yếu tố thiên nhiên, sự sang trọng, và cá tính của gia chủ vẫn được đề cao. Đặc biệt hơn, cùng một phong cách thiết kế, các ngôi nhà còn được chăm chút từng đường nét, màu sắc tạo sự khác biệt trong mặt tiền, vừa mang đến sự sinh động cho tuyến phố vừa giúp khẳng định được bản sắc riêng của chủ nhân.

Với dòng sản phẩm nhà phố, view nhìn cũng được bố trí đa dạng. Tùy theo sở thích, gia chủ có thể lựa chọn ngôi nhà yêu thích. Ví dụ, nhà phố view công viên hay view sông mang đến tầm nhìn xanh không giới hạn và sự yên bình. Nhà phố khu vực kênh đào xuyên tâm đón nhận không khí sông nước mát mẻ, cuộc sống sôi động. Nhà phố biến thể và các căn góc trông như biệt thự đơn lập, còn có cả khuôn viên vườn có hồ bơi.

 Nhà phố biến thể và nhà phố căn góc tại đảo Phượng Hoàng sang trọng như một biệt thự đơn lập
Theo chuyên gia phong thủy Đào Duy Thiện Tâm, các căn nhà tại đô thị đảo Phượng Hoàng đều có mặt thoáng, giúp nguồn năng lượng đi vào nhà dễ dàng hơn. Từ cửa nhà đến cổng có khoảng cách nhất định (hay còn gọi là minh đường - nơi tụ khí), giúp tích tụ năng lượng tích cực và dần dần đi vào nhà. Đảo Phượng Hoàng, Aqua City còn có 2 thế nước âm dương bao quanh, giúp gia chủ khai thác hết tiềm năng của con người. Đây là đảo tự nhiên, nguồn nước tự nhiên và việc bố trí nguồn nước hợp lý sẽ tốt cho nguồn tư duy cảm xúc, tạo ra cơ hội cho cư dân về mặt tài chính.

Đại diện Novaland cho biết, đa phần khách hàng đến dự án đều bị thu hút bởi không gian sống mang nhiều năng lượng tích cực khi có nhiều không gian xanh, sông nước, lại đầy đủ tiện ích. Với mục tiêu kiến tạo đảo Phượng Hoàng thành đô thị đảo thịnh vượng, đơn vị này đã chú trọng lối quy hoạch bài bản, hệ tiện ích đẳng cấp quốc tế, thân thiện với thiên nhiên mang đến giá trị sống đặc quyền chất lượng cao cho cư dân tinh hoa.

Chỉ với 5% vốn ban đầu, khách hàng có thể sở hữu bất động sản tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: ưu đãi thêm 5%/sản phẩm khi chọn từ hai sản phẩm biệt thự song lập "Song gia tuyệt tác”; chiết khấu đến 4% giá trị sản phẩm (theo lịch vay ngân hàng); hưởng cam kết lãi suất (áp dụng có điều kiện) lên đến 7.5%/năm; đặc quyền Novaspecial Gift lên đến 1 tỷ đồng; tặng gói thiết kế thi công sân vườn lên đến 500 triệu đồng, ưu đãi cổ đông 220 triệu đồng...

Tham quan Aqua City qua sa bàn ảo tại https://aquacity.com.vn/sa-ban-360/ hoặc gọi hotline 0943797979.

HY

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều