Sự ghi nhận từ cuộc khảo sát do IDG thực hiện khi lấy ý kiến của khách hàng cho thấy thương hiệu của Bảo Minh ngày càng tạo dựng được lòng tin, có uy tín trên thị trường bảo hiểm, tài chính Việt Nam.
Với phương châm hoạt động “Bảo Minh - Tận tình phục vụ”, Bảo Minh luôn chú trọng nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng. Bên cạnh những hình thức truyền thống bán bảo hiểm trực tiếp, bán qua môi giới, bán qua đại lý, hay hình thức bancassurance (kết nối giữa Bảo biểm và Ngân hàng), Bảo Minh còn chú trọng đẩy mạnh những trải nghiệm cho khách hàng bằng việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua website trực tuyến và ứng dụng (app), giúp cho việc mua bảo hiểm trở nên dễ dàng và nhanh chóng.
Trải qua 27 năm thành lập và phát triển, đến nay Bảo Minh đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với 62 công ty thành viên, 4.279 đại lý chuyên nghiệp hoạt động trải dài khắp cả nước và 1.642 cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn nghiệp vụ, Bảo Minh tự tin đáp ứng các yêu cầu bảo hiểm của khách hàng trong nước và nước ngoài. Bảo Minh còn được đánh giá là doanh nghiệp có chính sách kinh doanh hiệu quả với các chỉ tiêu tài chính cao và ổn định, được tổ chức uy tín quốc tế A.M Best đánh giá năng lực tài chính B++ (Tốt) liên tục các năm qua, và được Tạp chí Forbes vinh danh trong top 50 công ty niêm yết tốt nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
HY