Ấm áp tình người từ những chai nước ép trao tặng các chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch

(Mặt trận) - 7.800 chai nước ép trái cây được trao tặng các chiến sĩ, bác sĩ, y tá tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 như lời cảm ơn đến những người thầm lặng không ngừng nỗ lực chiến đấu vì đất nước.

Phó Chủ tịch - Tổng Thư ký UBTƯ MTTQ Việt Nam Hầu A Lềnh tiếp nhận ủng hộ từ Công ty TNHH Mia Fruit.

Ngày 30/3/2020, hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Công ty TNHH Mia Fruit đã trao tặng 7.800 chai nước ép trái cây nguyên chất đến các chiến sĩ, bác sĩ, y tá tuyến đầu trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Để tiếp sức những người trên tuyến đầu chống dịch, bà Nguyễn Ngọc Huyền - đại diện Mia Fruit đã có ý tưởng kết nối với các nhà vườn ở Mộc Châu, Sơn La và một số địa phương có nguồn trái cây tươi, chất lượng đạt tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP để làm nên những chai nước ép nguyên chất giàu Vitamin.

 

Các loại trái cây tươi Made in Vietnam được Mia Friut sử dụng làm nguyên liệu ép nước.

Theo bà Nguyễn Ngọc Huyền, “Những ngày qua, tôi liên tục cập nhật tình hình dịch bệch diễn biến ngày càng phức tạp và chứng kiến tinh thần “chống dịch như chống giặc” từ lãnh đạo cho tới tất cả người dân. Tôi cảm thấy rất tự hào và đặt lòng tin tưởng tuyệt đối vào sự chủ động, quyết liệt của Chính phủ, MTTQ Việt Nam cho tới các địa phương và chúng ta sẽ giành thắng lợi trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19”.

Đại diện Mia Fruit mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào công tác chống dịch Covid-19. “Đây là điều thiết thực chúng tôi cần phải làm. Tôi hy vọng, cùng với sự chung tay, đoàn kết của tất cả công dân Việt Nam, chúng ta sẽ chặn đứng được dịch bệnh trong thời gian sớm nhất” - Bà Huyền nói.

Để tránh nguy cơ lây nhiễm, mỗi chuyến xe vận chuyển nước ép ủng hộ tới các đơn vị, đồ uống chỉ được phép giao hàng tại đúng quy định.

Hàng ngày, vào 7 giờ sáng, các nhân viên Mia Fruit sẽ tiến hành ép khoảng 300 chai nước trái cây tươi từ cam, dưa hấu, dứa, chanh sả tắc và hoàn thành công việc trước 11 giờ sáng cùng ngày.

Doanh nghiệp đã đăng ký tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm tại quận Hoàn Kiếm - nơi đặt chi nhánh cửa hàng, mỗi khâu ép đóng gói đều tuân theo quy trình chặt chẽ để mang đến những chai nước ép sạch và nguyên chất.

 “Tới đây, Mia Fruit sẽ lên kế hoạch triển khai trên địa bàn TP.HCM để mang thật nhiều những chai nước ép như lời cảm ơn chân thành đến các y bác sĩ. Nếu không có họ, chúng tôi sẽ không có những ngày ở nhà một cách yên tâm như hôm nay” - bà Nguyễn Ngọc Huyền cho hay.

Với hành động thiết thực, Mia Friut đã nhận được nhiều lời cảm ơn từ các chiến sĩ, bác sĩ… tại các địa điểm chống dịch.

Tính đến nay, đã có hơn 2.000 chai nước ép được trao tặng đến các Trung tâm y tế của các quận, huyện và đơn vị như: Hoàn Kiếm, Ba Đình, Sơn Tây, Bệnh viện Bạch Mai. Còn khoảng 5.800 chai nước ép nữa sẽ được cung cấp liên tục mỗi ngày trong suốt tháng 4 này để cùng cả nước chung tay vượt qua mùa dịch.

 

Trịnh Phương Mỹ Linh

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Tin liên quan
Đọc nhiều
Bình luận nhiều